Tin tức Tin hoạt động
Hội Chữ thập đỏ xã Tân Thành Bình, huyện Mỏ Cày Bắc tặng quà hộ nghèo 20/10/2022

Với tinh thần “Lá lành đùm lá rách” nhằm hỗ trợ các hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn có được suất quà vơi bớt phần nào khó khăn trong cuộc sống. Ngày 15 tháng 10 năm 2022, Hội Chữ thập đỏ xã Tân Thành Bình, huyện Mỏ Cày Bắc phối hợp với Chi hội Chữ thập đỏ Chùa Long Bình xã Tân Thành Bình tổ chức tặng 100 phần quà cho hộ nghèo, hộ cận nghèo và hộ khó khăn trong xã.

  • 124 Xem

         Đến dự tặng quà có ông Nguyễn Thanh Hùng – Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ xã Tân Thành Bình; Sư cô Thích Nữ Huệ Bích – Trụ trì chùa Long Bình; cùng đại diện 100 hộ dân nhận quà.
        Mỗi phần quà được trao tặng cho hộ nghèo trị giá 260.000 đồng (gồm gạo, đường, nước tương…). Tổng trị giá 26.000.000 đồng do Chi hội Chữ thập đỏ chùa Long Bình vận động chùa Long Bình tài trợ.
        Từ đầu năm đến nay, Chi hội Chữ thập đỏ chùa Long Bình đã vận động nhiều mạnh thường quân và hỗ trợ tặng trên 250 phần quà cho bà con nghèo, khó khăn trong xã với tổng trị giá trên 62.500.000 đồng. Những phần quà tuy không nhiều nhưng có giá trị lớn đã kịp thời hỗ trợ bà con trong lúc khó khăn, góp phần vào việc thực hiện chính sách an sinh xã hội tại địa phương.
         Hội Chữ thập đỏ xã Tân Thành Bình trân trọng cảm ơn Quý mạnh thường quân và các nhà hảo tâm gần xa đã ủng hộ giúp đỡ cho những hoàn cảnh khó khăn có điều kiện vươn lên, ổn định cuộc sống./.
                                                                                                                                    Hội Chữ thập đỏ huyện Mỏ Cày Bắc

các tin khác
Tháng Nhân đạo