Tin tức Tin hoạt động
Hội từ thiện chùa Phước Thiện An TPHCM và Chùa Tây Phương Núi Dinh tặng quà cho người mù, nghèo tại xã Hương Mỹ huyện Mỏ Cày Nam 23/07/2012

Hội từ thiện chùa Phước Thiện An TPHCM và Chùa Tây Phương Núi Dinh tặng quà cho người mù, nghèo tại xã Hương Mỹ huyện Mỏ Cày Nam

  • 4,004 Xem

        Đoàn từ thiện  gồm: Thượng tọa Thích Pháp Khai - Chủ trì chùa Phước Thiện An, Đại đức Thích Tâm Trí chùa Tây Phương Núi Dinh cùng các phật tử của chùa, các đơn vị tài trợ và 6 cán bộ công chức của Hội Chữ thập đỏ quận 12 TPHCM. Tham gia với đoàn có ông Huỳnh Văn Công-Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh; ông Hồ Đông Phong- Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ huyện Mỏ Cày Nam cùng các lãnh đạo ban, ngành đoàn thể xã tham dự.
        Sau hơn một giờ đoàn đã phát tặng 180 suất quà cho bà con mù, nghèo. Tổng số tiền:69.100.000đ(sáu mươi chín triệu một trăm nghìn đồng) Trong đó: 25 suất quà và tiền mặt, mỗi suất 470.000đ cho người mù và 155 suất quà và tiền mặt, mỗi suất 370.000đ cho người nghèo.

Một số hình ảnh buổi phát quà:


Ảnh trên: Thượng tọa Thích Pháp Khai (áo nâu), Đại đức Thích Tâm Trí phát quà và tiền cho người dân


Ảnh trên: Thượng tọa Thích Pháp Khai phát biểu tại buổi trao quà


Ảnh trên: ông Huỳnh Văn Công trao giấy ghi nhận tấm lòng vàng nhân đạo cho đoàn từ thiện

       Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bến Tre xin chân thành cảm ơn Thượng toạ Thích Pháp Khai; Đại đức Thích Tâm Trí; quý nhà tài trợ cùng các phật tử và Hội Chữ thập đỏ quận 12 TPHCM đã quan tâm giúp đỡ cho bà con nghèo trong tỉnh. Rất mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ, giúp đỡ của quý vị.

các tin khác
Tháng Nhân đạo