Tin tức Tin hoạt động
Huyện Giồng Trôm tổ chức Lễ trao quà “Tết Nhân ái” Xuân Quý Mão năm 2023 05/01/2023

Để chăm lo cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Giồng Trôm có được suất quà vui Xuân đón Tết. Thực hiện chương trình “Tết Nhân ái” xuân Quý Mão năm 2023.

  • 303 Xem

     Nhân dịp bước sang năm mới Xuân Quý Mão 2023. Ngày 2 tháng 1 năm 2023, Hội Chữ thập đỏ huyện Giồng Trôm phối hợp với Hội Chữ thập đỏ các xã, thị trấn tổ chức lễ trao quà “Tết Nhân ái” cho người nghèo và nạn nhân chất độc da cam trên địa bàn huyện.
    Đến tham dự buổi lễ có ông Nguyễn Văn Sương ngụ quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh – đại diện nhà tài trợ; bà Nguyễn Thị Hằng – Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ huyện; cùng các Lãnh đạo địa phương và ban ngành đoàn thể xã, thị trấn, các thành viên trong Đoàn và các hộ dân đến tham dự và nhận quà.


    Tại các xã trong huyện, Đoàn đã trao tặng tổng số 27 tấn gạo để trao cho 1.000 hộ nghèo, cận nghèo, hộ có nạn nhân chất độc da cam và hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đột xuất trên địa bàn huyện, tổng trị giá 400 triệu đồng do Hội Chữ thập đỏ huyện vận động ông Nguyễn Văn Sa ngụ phường 9, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh tài trợ.
   Tại điểm nhận quà, bà con rất vui mừng và phấn khởi vì đã nhận được phần quà rất ý nghĩa. Hội Chữ thập đỏ huyện Giồng Trôm trân trọng cảm ơn ông Nguyễn Văn Sa đã đồng hành và tích cực hỗ trợ huyện Hội góp phần thực hiện tốt công tác an sinh xã hội trên địa bàn huyện.
    Trân trọng!
                                                                                                              Hội Chữ thập đỏ huyện Giồng Trôm

các tin khác
Ủng hộ quyên góp cơn bão số 3