Tin tức Tin hoạt động
Huyện Hội Bình Đại tặng quà cho hộ nghèo xã Định Trung và Châu Hưng 30/08/2023

Ngày 23 tháng 8 năm 2023, Hội Chữ thập đỏ huyện Bình Đại tổ chức trao tặng 100 phần quà cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của hai xã Định Trung và Châu Hưng. Tổng kinh phí là 50.000.000 đồng do Hội Chữ thập đỏ huyện vận động các mạnh thường quân, nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh hỗ trợ.

  • 142 Xem

     Đến tham dự buổi tặng quà có bà Hồ Quế Chi – Phó Chủ tịch huyện Hội; bà Nguyễn Thị Huyền Trần – Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã Định Trung; ông Đặng Văn Trung – Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ xã Định Trung; ông Nguyễn Văn Hải - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ xã Châu Hưng.
      Thực hiện Phong trào “Người tốt, việc thiện – Chung sức xây dựng cộng đồng nhân ái” năm 2023. Hội Chữ thập đỏ huyện đã tích cực kêu gọi, vận động các mạnh thường quân, nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh hỗ trợ tặng 100 suất quà cho hộ nghèo, khó khăn tại xã Định Trung và xã Châu Hưng. Mỗi xã 50 phần quà. Mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng gồm: 10 kg gạo, các nhu yếu phẩm và 100.000 đồng tiền mặt. Tổng trị giá 50.000.000 đồng.


      Nhằm gắn kết, lan tỏa trong cộng đồng bằng những việc làm tử tế, thết thực nhất từ một việc nhỏ nhưng mang lại ý nghĩa lớn, góp phần xây dựng một cộng đồng đoàn kết, giàu lòng nhân ái.
       Hội Chữ thập đỏ huyện Bình Đại sẽ tiếp tục mang đến những phần quà có giá trị về lòng nhân ái sẽ trao tận tay các hoàn cảnh nghèo, khó khăn để mọi người có thêm động lực vươn lên trong cuộc sống./.
                                                                                                Trần Thị Thùy Linh – Hội Chữ thập đỏ huyện Bình Đại

các tin khác
Tháng Nhân đạo
Ngày Chữ thập đỏ và Trăng lưỡi liềm đỏ quốc tế (08/5)