Tin tức Tin hoạt động
Huyện Hội Bình Đại tổ chức Lễ trao tặng xe lăn cho người khuyết tật 16/12/2023

Thực hiện phong trào “Người tốt, việc thiện – Chung sức xây dựng cộng đồng nhân ái” năm 2023. Nhằm hỗ trợ người khuyết tật giảm bớt khó khăn trong đi lại, sinh hoạt và mưu sinh. Ngày 10 tháng 12 năm 2023, Hội Chữ thập đỏ huyện Bình Đại tổ chức Lễ trao tặng xe lăn tay cho người khuyết tật và nạn nhân chất độc da cam ở các xã Vang Quới Đông, Bình Thới, Định Trung, Phú Long, Thạnh Trị, Thới Thuận và Bình Thới. Tổng trị giá 37.500.000 đồng do Câu lạc bộ Xe đạp Vui là chính Thành phố Hồ Chí Minh tài trợ.

  • 162 Xem

     Tham dự buổi lễ có ông Võ Văn Quân - Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện, Chủ tịch danh dự Hội Chữ thập đỏ huyện; ông Võ Minh Ngọc - Chủ tịch huyện Hội; Đại diện đơn vị tài trợ: ông Lâm Tịnh - Phó Chủ nhiệm Câu lạc bộ Xe đạp Vui là chính, cùng các thành viên trong đoàn cùng đi; Đại diện địa phương có Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ các xã Vang Quới Đông, Bình Thới, Định Trung, Phú Long, Thạnh Trị, Thới Thuận và Bình Thới.
       Buổi lễ đã trao tặng 13 xe lăn tay và xe lăn đẩy, mỗi chiếc trị giá 2.500.000 đồng và 10 phần quà cho người khuyết tật, mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng gồm 200.000 đồng tiền mặt và nhu yếu phẩm. Tổng trị giá 37.500.000 đồng.
       Những chiếc xe lăn được trao tặng cho người khuyết tật cao tuổi, nạn nhân chất độc da cam, đây là món quà thiết thực giúp người khuyết tật có thể tự di chuyển đi lại thuận lợi và dễ dàng, giảm bớt gánh nặng phải chăm sóc của người thân. Đồng thời, khích lệ người khuyết tật có thêm nghị lực vượt qua mặc cảm, vươn lên vượt qua khó khăn bệnh tật.
       Phát biểu tại buổi lễ, ông Võ Văn Quân - Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện, Chủ tịch danh dự Hội Chữ thập đỏ huyện bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc đối với tấm lòng của Câu lạc bộ Xe đạp Vui là chính Thành phố Hồ Chí Minh đã có những đóng góp ý nghĩa và thiết thực đối với những người khuyết tật trên địa bàn huyện./.
                                                                                                         Trần Thị Thùy Linh – Hội Chữ thập đỏ huyện Bình Đại

các tin khác