Tin tức Tin hoạt động
Huyện Hội Giồng Trôm thực hiện Chương trình “Dinh dưỡng cho trẻ em nghèo, khuyết tật” 16/07/2023

Thực hiện Chương trình “Dinh dưỡng cho trẻ em nghèo, khuyết tật” năm 2023. Ngày 9 tháng 7 năm 2023, Hội Chữ thập đỏ huyện Giồng Trôm tổ chức trao tặng 2 chiếc xe đạp, 200 phần học phẩm và 18 bộ sách cho học sinh nghèo ở các xã Bình Thành, Hưng Nhượng, Tân Thanh và Long Mỹ và tặng 20 phần quà cho các hộ nghèo, khó khăn trong huyện.

  • 165 Xem

      Đến dự buổi lễ có bà Trần Thị So – Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ huyện; bà Trần Thị Thảo Nguyên - đại diện mạnh thường quân ở tỉnh Đồng Nai; ông Trương Thế Dũng - Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã Bình Thành; cùng Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ các xã Bình Thành, Hưng Nhượng, Tân Thanh và Long Mỹ.
      Đoàn tổ chức trao tặng 200 phần học phẩm gồm tập và các dụng cụ học tập cho các em học sinh khó khăn, trị giá 200 phần là 22.000.000 đồng; 2 chiếc xe đạp cho hai em nhà xa trường nhưng không có phương tiện đi học, trị giá 2 chiếc là 3.800.000 đồng; 18 bộ sách cho năm học mới trị giá 7.200.000 đồng. Cùng ngày, Đoàn trao tặng 20 phần quà cho các gia đình khó khăn, neo đơn trị giá 10.000.000 đồng. Tổng kinh phí là 43.000.000 đồng do Hội Chữ thập đỏ huyện vận động gia đình ông Huỳnh Thanh Tòng – bà Trần Thị Thảo Nguyên, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai tài trợ.


     Đây là hoạt động ý nghĩa trong chương trình “Dinh dưỡng cho trẻ em nghèo, khuyết tật” năm 2023 của Hội Chữ thập đỏ huyện, mục đích là động viên, giúp đỡ các em học sinh nghèo, khó khăn có phương tiện đi học, dụng cụ học tập để vững bước đến trường, mặt khác giúp các em hiểu hơn về nghĩa cử cao đẹp, truyền thống tốt đẹp của dân tộc.
     Thay mặt Hội Chữ thập đỏ huyện, bà Trần Thị So trân trọng cảm ơn gia đình ông Huỳnh Thanh Tòng – bà Trần Thị Thảo Nguyên, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai đã quan tâm hỗ trợ cho trẻ em, đặc biệt là học sinh nghèo, khó khăn trong huyện.
       Rất mong tiếp tục nhận được sự quan tâm, đồng hành của Quý nhà tài trợ trong thời gian tới./.
                                                                          Trần Thị Tuyết Nhung - Hội Chữ thập đỏ huyện Giồng Trôm

các tin khác
Ủng hộ quyên góp cơn bão số 3