Tin tức Tin hoạt động
Huyện Hội Mỏ Cày Bắc tặng sữa tươi dinh dưỡng cho học sinh nghèo trong năm học mới 20/09/2023

Tiếp tục thực hiện Chương trình “Dinh dưỡng cho trẻ em nghèo, khuyết tật” và phong trào “Người tốt, việc thiện - Chung sức xây dựng cộng đồng nhân ái” năm 2023. Ngày 13 tháng 9 năm 2023, Hội Chữ thập đỏ huyện phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh tổ chức trao 700 phần sữa tươi dinh dưỡng cho các em học sinh của trường Tiểu học và Mẫu giáo do Cơ quan đại diện phía Nam – Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam vận động Công ty Cổ phần Thực phẩm dinh dưỡng Nutifood và Quỹ Phát triển tài năng Việt hỗ trợ. Tổng trị giá là 94.430.000 đồng.

  • 275 Xem

     Đến dự buổi tặng sữa có ông Võ Văn Hoanh – Chủ tịch tỉnh Hội; ông Lê Quang Trí – Chủ tịch huyện Hội; cùng đại diện các ban ngành, đoàn thể xã, Hội Chữ thập đỏ xã và Ban Giám hiệu nhà trường.
    Buổi lễ đã trao tặng tổng cộng 700 phần sữa tươi dinh dưỡng cho các em học sinh nghèo, khó khăn, trẻ suy dinh dưỡng. Cụ thể: Trường Tiểu học Hoà Lộc là 474 phần, trường Mẫu giáo Hoà Lộc là 205 phần và trường Mẫu giáo Phú Mỹ là 21 phần. Mỗi em được nhận 4 lốc sữa tươi trái cây. Tổng trị giá là 94.430.000 đồng.


     Tại buổi tặng sữa, đại diện lãnh đạo các trường đã gởi lời cảm ơn đến Hội Chữ thập đỏ các cấp và Công ty Cổ phần Thực phẩm dinh dưỡng Nutifood, Quỹ Phát triển tài năng Việt đã quan tâm hỗ trợ sữa tươi dinh dưỡng cho các em học sinh, kính chúc các cấp Hội Chữ thập đỏ luôn vững mạnh, chúc Công ty Cổ phần Thực phẩm dinh dưỡng Nutifood luôn thành công trong mọi lĩnh vực hoạt sản xuất kinh doanh.
      Đại diện Hội Chữ thập đỏ huyện, ông Lê Quang Trí chân thành cảm ơn Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã quan tâm, phân bổ nguồn sữa dinh dưỡng hỗ trợ cho học sinh nghèo, khó khăn trong huyện giúp các em được bổ sung thêm nguồn dinh dưỡng để khỏe mạnh, chăm lo học tập tốt./.
                                                                                               Nguyễn Thị Trúc Ly - Hội Chữ thập đỏ huyện Mỏ Cày Bắc

các tin khác
Tháng Nhân đạo