Tin tức Tin hoạt động
Huyện Hội Mỏ Cày Bắc trao tặng 500 phần sữa tươi dinh dưỡng nhân ngày khai giảng năm học mới 11/09/2023

Thực hiện Chương trình “Dinh dưỡng cho trẻ em nghèo, khuyết tật” và Phong trào “Người tốt, việc thiện - Chung sức xây dựng cộng đồng nhân ái” năm 2023. Nhằm tiếp sức cho các em có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp năm học mới. Ngày 5 tháng 9 năm 2023, tại 3 điểm trường Mẫu giáo Tân Thanh Tây, Mẫu giáo Thành An và Mẫu giáo Nhuận Phú Tân huyện Mỏ Cày Bắc, Hội Chữ thập đỏ huyện phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh tổ chức trao tặng 500 phần sữa tươi dinh dưỡng cho các em có hoàn cảnh khó khăn của trường. Tổng trị giá là 67.461.120 đồng do Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bến Tre vận động Công ty Cổ phần Thực phẩm dinh dưỡng Nutifood hỗ trợ.

  • 81 Xem

     Tham dự buổi tặng sữa có bà Nguyễn Thị Đèo – Phó Chủ tịch thường trực tỉnh Hội; ông Lê Quang Trí - Chủ tịch huyện Hội; bà Nguyễn Thị Trúc Ly – Phó Chủ tịch huyện Hội; bà Lê Thị Rí – Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ xã Tân Thanh Tây; bà Nguyễn Thị Sữa – Hiệu trưởng trường Mẫu Giáo Tân Thanh Tây; ông Trần Văn Thi – Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ xã Thành An; bà Nguyễn Thị Diễm - Hiệu trưởng trường Mẫu giáo Thành An; ông Nguyễn Thành Tấn - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ xã Nhuận Phú Tân; bà Nguyễn Thị Hiền – Phó Hiệu trưởng trường Mẫu giáo Nhuận Phú Tân; cùng Quý Thầy, Cô giáo và các em được nhận sữa.
      Buổi lễ khai giảng đã trao tặng tổng cộng 500 suất sữa tươi dinh dưỡng cho các em tại 3 điểm trường, cụ thể: trường Mẫu giáo Tân Thanh Tây là 250 suất, trường Mẫu giáo Thành An là 178 suất, trường Mẫu giáo Nhuận Phú Tân là 72 suất. Mỗi suất gồm 4 lốc sữa tươi trái cây dinh dưỡng. Tổng trị giá là 67.461.120 đồng.
      Tại buổi tặng sữa, đại diện nhà trường đã gửi lời cảm ơn chân thành đến Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bến Tre, Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood và các cấp Hội đã quan tâm hỗ trợ sữa tươi dinh dưỡng cho các em có hoàn cảnh khó khăn. Ông kính chúc các cấp Hội Chữ thập đỏ luôn vững mạnh, là cầu nối hoạt động nhân đạo đáng tin cậy của người dân; chúc Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood luôn thành công trong mọi lĩnh vực hoạt động sản xuất kinh doanh. Những phần sữa dinh dưỡng tuy không nhiều lắm nhưng đã động viên các em nhỏ có thêm niềm vui đến trường, đồng thời cũng là sự cổ vũ, là hành động tạo thêm động lực để hỗ trợ các bậc phụ huynh đang gặp khó khăn trong cuộc sống có thêm niềm tin để vượt qua khó khăn trước mắt. Rất mong trong thời gian tới tiếp tục nhận được sự quan tâm chia sẻ của Hội Chữ thập đỏ và Quý Công ty để các em nhỏ được bổ sung, cải thiện thêm nguồn dinh dưỡng trong cuộc sống./.
                                                                               Nguyễn Thị Trúc Ly - Hội Chữ thập đỏ huyện Mỏ Cày Bắc

các tin khác
Tháng Nhân đạo