Tin tức Tin hoạt động
Huyện Hội Thạnh Phú tổ chức khám bệnh, tặng quà cho người nghèo tại xã Tân Phong 11/08/2024

Chương trình khám bệnh, tư vấn sức khỏe, tặng quà là hoạt động xã hội nhân đạo đầy ý nghĩa nhằm hỗ trợ chăm sóc sức khỏe và cải thiện đời sống của những hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong huyện.

  • 63 Xem

      Ngày 8 tháng 8 năm 2024, Hội Chữ thập đỏ huyện Thạnh Phú phối hợp với Hội Đông y huyện tổ chức khám bệnh, cấp thuốc và tặng quà cho hộ nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn xã Tân Phong với tổng kinh phí trên 40.000.000 đồng.
      Tham dự buổi khám bệnh có: Bác sĩ Đặng Thị Mỹ Tiên – Chủ tịch Hội Đông y huyện; bà Lê Thị Cẩm Tú - Phó Chủ tịch huyện Hội; Sư cô Đỗ Thị Diễm Thắm – Chùa Ngọc Linh; bà Lê Thúy Kiều - Phó Chủ tịch Uỷ ban nhân dân (UBND) xã Tân Phong cùng các y, bác sĩ trong đoàn và 111 hộ nghèo đến khám bệnh.
      Từ sáng sớm, khu vực UBND xã Tân Phong trở nên nhộn nhịp với sự tham gia của các bác sĩ Hội Đông y cùng trên 100 người dân đến khám bệnh. Tại đây, Đoàn đã khám, tư vấn và cấp thuốc miễn phí cho tất cả người dân thuộc hộ nghèo, cận nghèo tại xã Tân Phong. Kết quả đoàn đã khám bệnh, cấp thuốc và tặng 111 suất quà, mỗi suất trị giá 300.000 đồng gồm: 10 kg gạo, đường, nước tương, mì tôm, dầu ăn… do Chùa Ngọc Linh hỗ trợ. Tổng kinh phí khám bệnh, cấp thuốc và tặng quà trên 40.000.000 đồng.


      Ngoài việc người dân được hỗ trợ khám bệnh, tặng quà, huyện Hội Thạnh Phú còn hỗ trợ cho người đến khám bệnh, mỗi người 1 ổ bánh mì và 1 chai nước suối để ăn sáng trong thời gian chờ khám bệnh, trị giá mỗi phần là 15.000 đồng.
       Thay mặt người dân cũng như đại diện Lãnh đạo địa phương xã, bà Lê Thúy Kiều – Phó Chủ tịch UBND xã đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Hội Đông y, Hội Chữ thập đỏ huyện và Chùa Ngọc Linh đã quan tâm hỗ trợ khám chữa bệnh, cấp thuốc và tặng quà cho hộ nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn xã. Rất mong tiếp tục được sự quan tâm hỗ trợ của Hội và các mạnh thường quân trong thời gian tới giúp người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn có điều kiện tiếp cận dịch vụ y tế với những phần quà trao tận tay đến những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, giúp họ giảm bớt gánh nặng trong cuộc sống./.
                                                                                                   Lê Thị Cẩm Tú – Hội Chữ thập đỏ huyện Thạnh Phú

các tin khác
Ủng hộ quyên góp cơn bão số 3