Tin tức Tin hoạt động
Huyện Mỏ Cày Nam chăm lo cho bà con khó khăn 31/08/2021

Trong những ngày thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị số 16 của Thủ tướng Chính phủ về phòng chống dịch Covid-19, từ ngày 19 tháng 07 đến 27 tháng 08 năm 2021, các cấp Hội Chữ thập đỏ huyện Mỏ Cày Nam đã tích cực vận động quà để giúp đỡ người dân nghèo, các hộ bệnh tật, nạn nhân chất độc da cam đang gặp khó khăn trong tình hình dịch bệnh đang diễn ra rất phức tạp như hiện nay. Tổng trị giá 700.450.000 đồng.

  • 368 Xem

     Hội Chữ thập đỏ từ huyện đến cơ sở vận động 18000 kg gạo và một số nhu yếu phẩm trao tặng cho 1800 lượt người nghèo, khó khăn, các hộ bệnh tật, nạn nhân chất độc da cam trong địa bàn huyện, các khu bị cách ly phong tỏa, đặc biệt thăm cán bộ Hội đã đến từng gia đình khó khăn để trao tận tay cho người dân với tinh thần tương thân tương ái và thực hiện phương châm “Hội Chữ thập đỏ vì mọi người ở mọi nơi”.
                                
     Tại mỗi nơi đến thăm, cán bộ Hội đã ân cần thăm hỏi và động viên bà con trong khu phong toả cố gắng vượt qua khó khăn trong thời gian này. Đồng thời, mong muốn bà con thực hiện nghiêm các Chỉ thị về phòng chống dịch Covid-19.
                                                                                                                                Hội Chữ thập đỏ huyện Mỏ Cày Nam

các tin khác
Chiến dịch "Triệu bước chân nhân ái"
Tháng Nhân đạo