Tin tức Tin hoạt động
Khám bệnh, cấp thuốc miễn phí và tặng quà xã Tân Phú Tây 16/12/2023

Thực hiện phong trào “Người tốt, việc thiện - Chung sức xây dựng cộng đồng nhân ái” năm 2023, tiếp tục hoạt động chăm sóc sức khỏe cho người dân. Ngày 10 tháng 12 năm 2023, tại Nhà Văn hóa xã Tân Phú Tây, huyện Mỏ Cày Bắc, Hội Chữ thập đỏ huyện phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bến Tre và Ủy ban nhân dân xã Tân Phú Tây tổ chức khám bệnh, cấp thuốc miễn phí và tặng quà cho 150 hộ nghèo, gia đình chính sách, hộ có hoàn cảnh khó khăn tại xã Tân Phú Tây do Câu lạc bộ Cựu thanh niên Hồng thập tự thuộc tỉnh Hội hỗ trợ trị giá 50.000.000 đồng.

  • 65 Xem

      Tham dự buổi khám bệnh, tặng quà có bà Huỳnh Ánh Hồng – cán bộ tỉnh Hội; ông Lê Quang Trí – Chủ tịch huyện Hội; bà Nguyễn Thị Trúc Ly – Phó Chủ tịch huyện Hội; bà Nguyễn Thị Tuyết Hồng – Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã; bà Lê Thanh Hương – Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ xã; đại diện Đoàn khám bệnh Câu lạc bộ Cựu thanh niên Hồng thập tự có ông Huỳnh Văn Điền - Trưởng đoàn; cùng các y, bác sĩ là thành viên trong đoàn và các mạnh thường quân.
      Tại buổi khám bệnh, bà con được các y, bác sĩ và thành viên trong đoàn đón tiếp ân cần, thăm khám cẩn thận, hướng dẫn cách chữa trị và được cấp thuốc miễn phí. Cũng trong đợt khám bệnh này, đoàn đã trao tặng cho bà con những phần quà vô cùng ý nghĩa. Mỗi phần quà gồm gạo, mì, nước tương và dầu ăn trị giá 250.000 đồng đã góp phần giúp bà con vượt qua khó khăn trước mắt để chuẩn bị đón một mùa xuân mới. Tổng trị giá trong đợt khám bệnh cấp thuốc miễn phí và tặng quà cho 150 bà con là hộ nghèo, cận nghèo và khó khăn là 50.000.000 đồng. Đây là đợt khám chữa bệnh, cấp thuốc miễn phí và tặng quà nhiều ý nghĩa, không những góp phần quan tâm chăm sóc sức khỏe nhân dân mà còn góp phần thực hiện tốt phong trào “Người tốt, việc thiện - Chung sức xây dựng cộng đồng nhân ái” tại địa phương.


        Phát biểu tại buổi khám bệnh, ông Lê Quang Trí – Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ huyện Mỏ Cày Bắc đã gửi lời cảm ơn chân thành đến Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bến Tre, Câu lạc bộ Cựu thanh niên Hồng thập tự và Quý mạnh thường quân đã đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ huyện và Ủy ban nhân dân xã trong công tác chăm sóc sức khỏe cho nhân dân, nhất là đối với hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách khó khăn của huyện.


        Mong rằng trong thời gian tới, Hội Chữ thập đỏ huyện cũng như bà con nghèo huyện Mỏ Cày Bắc tiếp tục nhận được sự quan tâm chia sẻ của Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bến Tre, Câu lạc bộ Cựu thanh niên Hồng thập tự và Quý mạnh thường quân để bà con nhân dân được hỗ trợ khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cũng như được nhận những phần quà đầy ý nghĩa, mang tình yêu thương đến với người nghèo./.
                                                                                      Nguyễn Thị Trúc Ly - Hội Chữ thập đỏ huyện Mỏ Cày Bắc

các tin khác
Tháng Nhân đạo