Tin tức Tin hoạt động
Khám bệnh, tặng quà cho người nghèo huyện Châu Thành 26/06/2023

Thực hiện Phong trào “Người tốt, việc thiện – Chung sức xây dựng cộng đồng nhân ái”. Ngày 25 tháng 6 năm 2023, tại hội trường Ủy ban nhân dân xã Quới Thành, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bến Tre phối hợp với Câu lạc bộ Cựu thanh niên Hồng thập tự trực thuộc tỉnh Hội tổ chức khám chữa bệnh và tặng quà cho 150 hộ dân nghèo, cận nghèo, khó khăn tại xã.Tổng trị giá là 46.755.000 đồng.

  • 117 Xem

     Tham dự buổi khám bệnh, tặng quà có bà Huỳnh Ánh Hồng – Cán bộ Ban Tuyên huấn-Phát triển nguồn lực tỉnh Hội; ông Trần Minh Đăng – Phó Chủ tịch huyện Hội Châu Thành; ông Nguyễn Hoàng Anh – Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã Quới Thành; bà Nguyễn Thị Kim Pha - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ xã; đại điện Câu lạc bộ Cựu thanh niên Hồng thập tự có ông Võ Thanh Điền – Trưởng Đoàn cùng các Y, Bác sĩ và các thành viên trong Đoàn cùng đi.


       Đoàn đã trực tiếp khám bệnh, cấp thuốc và tặng quà cho 150 hộ nghèo, khó khăn trong xã. Mỗi hộ được các y, bác sĩ thăm khám chu đáo, nhiệt tình khi cấp thuốc và căn dặn kĩ lưỡng về cách uống thuốc, thường xuyên khám sức khỏe định kỳ để bảo vệ sức khỏe tốt. Đoàn trao tặng 150 phần quà, mỗi phần quà gồm thuốc và nhu yếu phẩm như gạo, mì, nước tương, dầu ăn… Các bà con rất phấn khởi vui mừng vì vừa được khám chữa bệnh vừa được nhận phần quà ý nghĩa.


        Đây là hoạt động ý nghĩa của Câu lạc bộ Cựu thanh niên Hồng thập tự tổ chức hàng quý nhằm tạo điều kiện chăm sóc sức khỏe cho các hộ nghèo, khó khăn trong tỉnh không có khả năng tiếp cận với y tế. Những phần quà tuy không nhiều nhưng mang lại ý nghĩa động viên, giúp bà con cố gắng vươn lên trong cuộc sống./.
                                                                                             Huỳnh Ánh Hồng - Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bến Tre

các tin khác
Ủng hộ quyên góp cơn bão số 3