Tin tức Tin hoạt động
Lan tỏa hành động nhân ái đến với bé Lê Hữu Phước có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Bình Hòa, huyện Giồng Trôm 11/12/2022

Tiếp tục thực hiện cuộc vận động “Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo” được xem là hoạt động lớn, thường xuyên của Hội Chữ thập đỏ huyện Giồng Trôm. Ngày 8 tháng 12 năm 2022, Hội Chữ thập đỏ huyện tổ chức trao tặng số tiền 10.000.000 đồng cho hoàn cảnh bé Lê Hữu Phước ở xã Bình Hòa, huyện Giồng Trôm do bà Nguyễn Phương Lan và bà Văn Thị Tư - Quý mạnh thường quân của huyện hỗ trợ.

  • 148 Xem

       Hoàn cảnh gia đình bé Phước đặc biệt khó khăn, cha bé Phước là ông Lê Minh Trí thuộc hộ nghèo ở xã Bình Hòa, cuộc sống mưu sinh hằng ngày ông Trí phải làm thuê, bốc vác để nuôi sống gia đình. Năm 2019, bé Phước chào đời cũng là lúc mẹ em qua đời. Bé Hữu Phước còn có một anh trai sinh năm 2018. Cuộc sống không may mắn đến với bé Lê Hữu Phước khi em được bác sĩ chẩn đoán mắc bệnh tim bẩm sinh. Năm 2022, bệnh tình của bé trở nặng, yêu cầu cần phẫu thuật gấp nên gia đình không đủ chi phí để đưa bé đi bệnh viện để phẫu thuật.
       Thấu hiểu nỗi bất hạnh của bé Lê Hữu Phước, Hội Chữ thập đỏ huyện Giồng Trôm đã tích cực vận động nguồn lực để cứu giúp bé Phước, nhằm sẻ chia phần nào khó khăn cũng như tạo điều kiện cho bé Phước được đến bệnh viện phẫu thuật, và kết quả nụ cười cũng đến với bé Phước khi được huyện Hội vận động bà Nguyễn Phương Lan và bà Văn Thị Tư hỗ trợ kinh phí phẫu thuật.
       Tham dự buổi trao tiền có bà Trần Thị So - Chủ tịch huyện Hội; cùng gia đình bé Lê Hữu Phước. Số tiền trao kịp thời và đúng lúc giúp cho gia đình bé có thêm chi phí đi phẫu thuật điều trị. Tình yêu thương của cộng đồng như một phép màu kì diệu, mang lại sự sống cho em chiến đấu với căn bệnh hiểm nghèo.
        Đây là hoạt động ý nghĩa thiết thực của Hội Chữ thập đỏ huyện Giồng Trôm, thay mặt huyện Hội, bà Trần Thị So gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến bà Nguyễn Phương Lan và bà Văn Thị Tư đã quan tâm giúp đỡ các hoàn cảnh đặt biệt khó khăn trên địa bàn huyện.
        Rất mong tiếp tục nhận được sự quan tâm, hỗ trợ của Quý mạnh thường quân.
        Trân trọng!
                                                                                                                    Hội Chữ thập đỏ huyện Giồng Trôm

các tin khác
Chiến dịch "Triệu bước chân nhân ái"
Tháng Nhân đạo