Tin tức Tin hoạt động
Mỏ Cày Nam tổ chức khám bệnh và tặng quà cho người dân 13/06/2023

Sáng ngày 10 tháng 6 năm 2023, tại nhà thờ họ đạo Thơm, Hội Chữ thập đỏ huyện Mỏ Cày Nam phối hợp với Hội Chữ thập đỏ Thành phố Thủ Đức tổ chức khám bệnh, tư vấn, cấp thuốc miễn phí và tặng quà cho người cao tuổi, người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn của xã An Thạnh.

  • 160 Xem

      Tham dự buổi khám bệnh nhân đạo có ông Nguyễn Đức Thủ - Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ Thành phố Thủ Đức cùng đoàn y bác sĩ. Về phía địa phương có ông Nguyễn Hoàng Dương – Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ huyện; bà Nguyễn Thanh Nhanh – Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã An Thạnh;Hội Chữ thập đỏ xã và các bạn đoàn viên cùng tham gia hỗ trợ. Đoàn y, bác sĩ đã khám, tư vấn các bệnh về tim mạch, đo huyết áp, các bệnh tiêu hóa, xương khớp.


      Đoàn đã thăm hỏi, động viên, giúp bà con biết tình trạng sức khỏe của bản thân, từ đó nâng cao ý thức giữ gìn sức khỏe và thường xuyên đi khám để có hướng điều trị lâu dài. Kết quả đoàn đã khám, cấp thuốc và tặng quà cho trên 300 lượt người.
      Trong dịp này, Hội Chữ thập đỏ Thành phố Thủ Đức đã trao tặng 74 hộp sữa bột Nutifoodloại 800 gram cho các em học sinh nghèo, khó khăn của trường Tiểu học An Thạnh 1 và Tiểu học An Thạnh 2.Tổng trị giá các hoạt động trên 70.000.000 đồng.


      Nhằm ghi nhận và cảm ơn đội ngũ y bác sĩ tận tình khám chữa bệnh, Quý mạnh thường quân đã quan tâm, hỗ trợ các phần quà ý nghĩa cho bà con nghèo của xã, Hội Chữ thập đỏ huyện Mỏ Cày Nam và Ủy ban nhân dân xã An Thạnh đã trao giấy cảm ơn và ghi nhận tấm lòng vàng cho Hội Chữ thập đỏ Thành phố Thủ Đức. Rất mong trong thời gian tới, Hội sẽ tiếp tục đồng hành và hỗ trợ cho bà con nghèo của huyện./.
                                                                                 Nguyễn Thanh Trúc – Hội Chữ thập đỏ huyện Mỏ Cày Nam

các tin khác
Ủng hộ quyên góp cơn bão số 3