Tin tức Tin hoạt động
Ngày Hội hiến máu tình nguyện năm 2024 tại huyện Mỏ Cày Bắc 05/09/2024

Tiếp tục hưởng ứng Ngày Hội Những giọt máu hồng - hè năm 2024, ngày 26 tháng 8 năm 2024, tại Trung tâm Chính trị huyện Mỏ Cày Bắc, Ban Chỉ đạo Vận động hiến máu tình nguyện (BCĐ VĐHMTN) huyện phối hợp với BCĐ VĐHMTN tỉnh Bến Tre và Bệnh viện Huyết học - Truyền máu thành phố Cần Thơ tổ chức Ngày Hội Những giọt máu hồng - hè năm 2024.

  • 37 Xem

      Ngày Hội đã vận động đông đảo tình nguyện viên là cán bộ công chức, viên chức, đoàn viên, hội viên, lực lượng vũ trang, giáo viên và nhân dân trên địa bàn huyện tham gia hiến máu. Đặc biệt có sự tham gia hiến máu của Thường trực Huyện ủy huyện Mỏ Cày Bắc là: bà Nguyễn Thị Thanh Thảo – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy; bà Trần Thị Sol – Phó Bí thư thường trực Huyện ủy; ông Phạm Thanh Truyền – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện.
      Với thông điệp “Mỗi giọt máu cho đi - Một cuộc đời ở lại", Ngày Hội đã thu hút sự tham gia hưởng ứng tích cực của 200 tình nguyện viên là cán bộ, công chức, công nhân viên chức, người lao động của các cơ quan, đơn vị, trường học và nhân dân trên địa bàn huyện đã đăng ký tham gia hiến máu tình nguyện. Với sự chuẩn bị chu đáo nên công tác hiến máu tình nguyện của huyện đã tạo được ấn tượng tốt đẹp trong mỗi tình nguyện viên. Kết quả đã tiếp nhận được 170 đơn vị máu, bổ sung vào kho máu dự trữ để kịp thời phục vụ cho việc cấp cứu, điều trị cho người bệnh.

Ngày Hội đã thu hút sự tham gia của các cán bộ công chức, đoàn viên, tình nguyện viên và nhân dân

       Hoạt động hiến máu tình nguyện mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc được BCĐ VĐHMTN huyện tổ chức hàng năm đã trở thành phong trào hiến máu tình nguyện lan tỏa rộng rãi trong các tầng lớp nhân dân, góp phần tạo nên một “Ngân hàng máu sống” sẵn sàng phục vụ công tác cấp cứu và điều trị cho người bệnh đang cần máu./.
                                                                                                  Lê Văn Hậu – Hội Chữ thập đỏ huyện Mỏ Cày Bắc

các tin khác
Ủng hộ quyên góp cơn bão số 3