Tin tức Tin hoạt động
Ngày Hội Hiến máu tình nguyện Ngân hàng Nhà nước 24/05/2023

Sáng ngày 21 tháng 5 năm 2023, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bến Tre phối hợp với Ngân hàng Nhà nước Việt Nam – Chi nhánh tỉnh Bến Tre tổ chức ngày Hội Hiến máu tình nguyện.

  • 132 Xem

     Ban Chỉ đạo Vận động hiến máu tình nguyện tích cực tuyên truyền, vận động các cán bộ ngân hàng tham gia vào việc hiến máu cứu người. Năm nào cũng vượt chỉ tiêu cao.
     Kết quả tình nguyện viên trực tiếp tham gia hiến máu đạt 132 đơn vị máu thể tích 350 ml, quy đổi 250 ml đạt được 184 đơn vị máu, đạt 73,44% chỉ tiêu năm 2023 tỉnh Hội giao.


      Đây là sự kiện hiến máu nhân đạo góp phần lan tỏa tình thương yêu, lòng nhân ái và trách nhiệm với cộng đồng, góp phần đảm bảo cung cấp máu ổn định, đủ đáp ứng cho nhu cầu cấp cứu và điều trị người bệnh.
      Nhân dịp này, Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh Bến Tre tổ chức Lễ tôn vinh các cá nhân và gia đình có thành tích trong phong trào hiến máu tình nguyện năm 2022. Trong buổi lễ này, có 37 cá nhân đạt thành tích hiến máu 5 lần, 15 cá nhân 10 lần, 13 cá nhân 15 lần được giấy khen của Ủy ban nhân dân tỉnh. Bên cạnh đó, có 2 cá nhân đạt thành tích hiến máu 30 lần và 1 gia đình hiến máu được bằng khen của Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam.


       Hoạt động này nhằm tôn vinh những cá nhân và gia đình có thành tích xuất sắc trong hoạt động hiến máu nhân đạo, những con người thầm lặng hi sinh bản thân để ươm mầm sự sống./.
                                                                                                Huỳnh Ánh Hồng - Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bến Tre

các tin khác
Ủng hộ quyên góp cơn bão số 3