Tin tức Địa chỉ nhân đạo
Người mẹ già tần tảo nuôi cô con gái bệnh thận giai đoạn cuối 30/05/2024

Đến ấp Phú Thuận, xã Phước Ngãi, huyện Ba Tri, nhiều người không khỏi chạnh lòng xót xa khi biết đến hoàn cảnh đơn thân, bệnh tật của chị Khổng Thị Liên, sinh năm 1984, đang ở cùng với người mẹ năm nay 75 tuổi.

  • 74 Xem

      Chị Khổng Thị Liên không có gia đình riêng, cha mất từ khi chị còn nhỏ, chị sống cùng mẹ trong căn nhà ngói chỗ lành chỗ hỏng, vách mái lá mục, nền và cột đã nứt từ lâu. Trước đây, chị làm Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã nhưng vào tháng 3/2020 do sáp nhập xã nên chị không còn việc làm. Chị cùng mẹ trồng rau đem bán ngoài chợ, bữa đói bữa no. Khoảng cuối năm nay, do sức khỏe suy yếu, chị đi khám bệnh mới phát hiện đã bị bệnh thận vào giai đoạn cuối. Ngoài ra, chị còn bị bệnh đái tháo đường, bệnh hệ tiêu hóa, thiếu máu và viêm tế bào. Bác sĩ chỉ định mổ tay trái để chạy thận hàng tuần. Mẹ chị nay đã 75 tuổi hàng tuần theo chị lên tỉnh để chăm sóc chị vào những đợt chạy thận. Nỗi đau tuổi xế chiều hằn sâu dưới đáy mắt người mẹ già thương con.
        Kính mong Quý mạnh thường quân gần xa, các nhà hảo tâm hỗ trợ cho hoàn cảnh chị Khổng Thị Liên để chị có tiền điều trị bệnh.
       * Xin liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:
Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bến Tre:
Số 27 - 29 Lê Lợi, phường An Hội, thành phố Bến Tre, tỉnh Bến Tre.
Điện thoại: 0275.3822.402
       * Hoặc hỗ trợ chuyển khoản theo thông tin sau:
Tên tài khoản: Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bến Tre
Số tài khoản: 1220.0005.9930 tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam - Chi nhánh Bến Tre ​ ​ ​
​        Trân trọng cảm ơn./.

các tin khác
Ủng hộ quyên góp cơn bão số 3