Tin tức Địa chỉ nhân đạo
Nỗi đau bệnh tật tràn ngập căn nhà nhỏ 02/04/2024

Đó là hoàn cảnh của gia đình anh Võ Việt Thao sinh năm 1991, ngụ ấp Hưng Nhơn, xã Hưng Khánh Trung A, huyện Mỏ Cày Bắc. Anh chẳng may bị bệnh suy thất trái, rung nhĩ mãn tính, tăng huyết áp động mạch phổi thứ phát, hở van 2 lá, suy dinh dưỡng nhẹ.

  • 91 Xem

       Gia đình anh thuộc hộ khó khăn, xin đình Hưng Nhơn cất một cái chòi nhỏ để gia đình bốn người sinh sống. Mẹ anh Thao tên Võ Thị Chi năm nay đã 60 tuổi, sức khoẻ suy yếu, trong một lần chở anh đi tái khám thì bị xe tông, chấn thương nặng ở chân, không làm việc được.
       Người chị gái tên Võ Thị Ngọc sinh năm 1986 bị lừa bán sang Trung Quốc 12 năm để sinh con cho một hộ nông thôn khó khăn, không có tiền cưới vợ. Do bị tật nên chị bị đối xử tệ. Cũng may trong một lần đưa con đi học, chị đã được giải cứu nhưng nỗi đau mất con đã làm thần kinh chị có vấn đề. Giờ đây chị bán vé số nuôi sống gia đình.
       Em gái Võ Thị Như Huyền sinh năm 2001 do bị bệnh Down nên nhìn như đứa trẻ 10 tuổi, mọi sinh hoạt đều phụ thuộc vào người mẹ già chăm sóc.
       Kính mong Quý mạnh thường quân gần xa, các nhà hảo tâm hỗ trợ cho hoàn cảnh gia đình anh Võ Việt Thao để anh có tiền điều trị bệnh.
        * Xin liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:
     Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bến Tre: Số 27 - 29 Lê Lợi, phường An Hội, thành phố Bến Tre, tỉnh Bến Tre.
     Điện thoại: 0275.3822.402
          * Hoặc hỗ trợ chuyển khoản theo thông tin sau:
    Tên tài khoản: Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bến Tre
    Số tài khoản: 1220.0005.9930 tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam - Chi nhánh Bến Tre ​
          Trân trọng cảm ơn./.

các tin khác
Tháng Nhân đạo