Tin tức Tin hoạt động
Tặng quà cho hộ nghèo, nạn nhân chất độc da cam và người mù trong tình hình dịch bệnh Covid-19 15/10/2021

Mặc dù tình hình dịch Covid-19 còn diễn biến phức tạp. Với nghĩa cử cao đẹp “thương người như thể thương thân”, “một miếng khi đói bằng một gói khi no”, nhằm chia sẻ với những gia đình có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19. Ngày 9 tháng 10 năm 2021, Hội Chữ thập đỏ huyện phối hợp với Hội Nạn nhân chất độc da cam và Hội Người mù huyện Mỏ Cày Bắc tổ chức tặng 150 phần quà cho hộ nghèo, nạn nhân chất độc da cam và người mù trong huyện, điểm tại Sảnh Khối vận huyện Mỏ Cày Bắc. Mỗi phần quà trị giá 300.000 đồng gồm: gạo, nhu yếu phẩm, tổng kinh phí 45.000.000đồng. Nguồn kinh phí do Hội Chữ thập đỏ huyện vận động Sư cô Thích nữ Diệu Ngộ - Trụ trì Chùa Phước Thịnh xã Phước Mỹ Trung, huyện Mỏ Cày Bắc tài trợ, Sư cô Thích nữ Diệu Ngộ hiện tại là Hội viên vàng và xuyên suốt đồng hành cùng với Hội Chữ thập đỏ huyện.

  • 204 Xem

     Đến dự buổi tặng quà đại diện đơn vị tài trợ có ông Lê Quang Trí - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ huyện Mỏ Cày Bắc cùng 150 hộ nghèo, nạn nhân chất độc da cam và người mù trong huyện đến dự, trong buổi tặng quà thực hiện 5K đảm bảo công tác phòng, chống dịch Covid-19.
                               
     Những phần quà trong thời điểm hiện nay góp phần mang lại niềm vui cho những hộ nghèo, nạn nhân chất độc da cam và người mù để giúp họ vượt qua những khó khăn do ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19.
                                                                                                                                      Hội Chữ thập đỏ huyện Mỏ Cày Bắc

các tin khác
Chiến dịch "Triệu bước chân nhân ái"
Tháng Nhân đạo