Tin tức Tin hoạt động
Tập huấn viết tin, bài cho Cán bộ Hội Chữ thập đỏ năm 2023 10/05/2023

Nhằm nâng cao năng lực cho cán bộ chủ chốt các cấp Hội về hoạt động tuyên truyền, xác định đây là một trong những nhiệm vụ của Hội. Ngày 5 tháng 5 năm 2023, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bến Tre tổ chức lớp tập huấn viết tin, bài cho cán bộ Hội Chữ thập đỏ các cấp năm 2023 tại trường Chính trị tỉnh.

  • 204 Xem

       Được sự quan tâm, hỗ trợ của trường Chính trị tỉnh tạo điều kiện cho Hội Chữ thập đỏ tổ chức lớp tập huấn viết tin, bài tại phòng tin học của trường.
      Tham dự khai giảng lớp tập huấn có bà Nguyễn Thị Đèo – Phó Chủ tịch thường trực tỉnh Hội; ông Phan Vũ Phương – Chánh Văn phòng tỉnh Hội, báo cáo viên của buổi tập huấn; cùng 20 học viên là Thường trực 9 huyện – thành Hội, cán bộ tỉnh Hội và Hội Chữ thập đỏ cơ sở.

Bà Nguyễn Thị Đèo - Phó Chủ tịch thường trực tỉnh Hội phát biểu khai giảng và ông Phan Vũ Phương - Chánh văn phòng tỉnh Hội cũng là báo cáo viên của buổi tập huấn


       Tại lớp tập huấn, các học viên được hướng dẫn cơ bản cách trình bài một bài tin, cách chụp hình ảnh truyền thông, qua đó hướng dẫn kiến thức cơ bản về App Thiện nguyện sẽ thay thế địa chỉ iNHANDAO trong tương lai.
        Sau các buổi thực hành viết tin, bài, đa số các học viên đã nắm rõ quy trình viết tin truyền thông các hoạt động nhân đạo Hội Chữ thập đỏ cũng như cách chụp hình ảnh, khung cảnh hoạt động.


      Hằng năm, tỉnh Hội tổ chức 1 lớp tập huấn cho cán bộ Hội Chữ thập đỏ nhằm nâng cao chất lượng hoạt động của Hội cũng như đẩy mạnh truyền thông về hoạt động Chữ thập đỏ, qua đó thu hút được nhiều người cùng tham gia làm công tác nhân đạo.
      Kết thúc lớp tập huấn, bà Nguyễn Thị Đèo thay mặt Hội Chữ thập đỏ tỉnh trân trọng gửi lời cảm ơn đến Trường Chính trị tỉnh đã quan tâm tạo điều kiện tổ chức lớp tập huấn. Phát biểu kết thúc lớp tập huấn, bà Nguyễn Thị Đèo ghi nhận sự tham gia học tập nghiêm túc của các học viên và đề nghị các học viên vận dụng nội dung đã được hướng dẫn khi tham gia các hoạt động nhân đạo do Hội Chữ thập đỏ thực hiện để tuyên truyền, nâng cao hình ảnh, vị thế của Hội Chữ thập đỏ./.
                                                                                           Huỳnh Ánh Hồng - Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bến Tre

các tin khác
Ủng hộ quyên góp cơn bão số 3