Tin tức Tin hoạt động
Thăm, tặng quà “Tháng hành động vì nạn nhân chất độc da cam” năm 2024 05/09/2024

Thực hiện “Tháng hành động vì nạn nhân chất độc da cam” tháng 8 năm 2024. Ngày 24 và ngày 26 tháng 8 năm 2024, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bến Tre phối hợp với Công ty Cổ phần Đông Hải Bến Tre tổ chức thăm, tặng quà cho 10 hoàn cảnh khó khăn, bệnh tật, nạn nhân chất độc da cam, tổng trị giá trên 53.000.000 đồng.

  • 33 Xem

     Tham dự buổi thăm, tặng quà có bà Võ Thị Tuyết Linh – Cán bộ Ban Tuyên huấn-Phát triển nguồn lực tỉnh Hội; đại diện Công ty Cổ phần Đông Hải Bến Tre có ông Nguyễn Trường Vũ – Phó Giám đốc Nhân sự, Chủ tịch Công đoàn và các vị cùng đi; đại diện Thường trực Hội Chữ thập đỏ huyện Giồng Trôm, Ba Tri và Mỏ Cày Bắc, đại diện Lãnh đạo Ủy ban nhân dân các xã cùng tham gia.
     Nhằm chia sẻ với những gia đình có người bệnh tật, nạn nhân chất độc da cam... là những hoàn cảnh đã được chương trình “Nhịp cầu nhân ái” phát sóng trên Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Bến Tre, đoàn trực tiếp đến thăm hỏi và động viên gia đình vượt qua khó khăn, tại mỗi hộ gia đình, đoàn tặng 5.000.000 đồng tiền mặt.
       Danh sách các hoàn cảnh được nhận quà gồm:
1. Hoàn cảnh Huỳnh Ngọc Lan xã Mỹ Thạnh, huyện Giồng Trôm;
2. Hoàn cảnh Dương Thành Thái xã Bình Thành, huyện Giồng Trôm;
3. Hoàn cảnh Trần Văn Long xã Phước Long, huyện Giồng Trôm;
4. Hoàn cảnh Võ Thị Đáy xã Bảo Thuận, huyện Ba Tri;
5. Hoàn cảnh Nguyễn Văn Sĩ xã Bảo Thạnh, huyện Ba Tri;
6. Hoàn cảnh Nguyễn Hoàng Phước xã Bảo Thuận, huyện Ba Tri;
7. Hoàn cảnh Võ Thị Chi xã Hưng Khánh Trung A, huyện Mỏ Cày Bắc;
8. Hoàn cảnh Bùi Thị Kim Khanh xã Tân Bình, huyện Mỏ Cày Bắc;
9. Hoàn cảnh Huỳnh Văn Đạt xã Khánh Thạnh Tân, huyện Mỏ Cày Bắc;
10. Hoàn cảnh Nguyễn Thị Hải Hạ xã Nhuận Phú Tân, huyện Mỏ Cày Bắc.

Ông Nguyễn Trường Vũ – Phó Giám đốc Nhân sự, Chủ tịch Công đoàn Công ty Cổ phần Đông Hải Bến Tre thăm, tặng quà cho hộ khó khăn


      Ngoài số tiền mặt được tặng, đoàn còn hỗ trợ mỗi hoàn cảnh một phần quà từ 5 đến 10 kg gạo. Tổng số tiền trong đợt thăm, tặng quà trên 53.000.000 đồng.
      Đây là hoạt động rất ý nghĩa nhằm xoa dịu phần nào nỗi đau của người bệnh tật, nạn nhân chất độc da cam nhân nhân “Tháng hành động vì nạn nhân chất độc da cam” tháng 8 năm 2024. Hội Chữ thập đỏ tỉnh trân trọng cảm ơn Công ty Cổ phần Đông Hải Bến Tre đã quan tâm cùng với Hội chăm lo cho những người yếu thế nhất trong cộng đồng nhiều năm qua. Rất mong tiếp tục nhận được sự đồng hành của Quý Công ty trong thời gian tới.
        Trân trọng!
                                                                                               Võ Thị Tuyết Linh – Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bến Tre

các tin khác
Ủng hộ quyên góp cơn bão số 3