Tin tức Tin hoạt động
Tiếp tục thực hiện phong trào Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam tại huyện Thạnh Phú 29/01/2022

Nằm trong chuỗi các hoạt động “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam – Xuân Nhâm Dần năm 2022”, ngày 23 tháng 01 năm 2022, Hội Chữ thập đỏ huyện Thạnh Phú phối hợp với Ủy ban nhân dân xã Mỹ An, Hòa Lợi và An Điền tổ chức chương trình trao quà Tết cho 300 hộ nghèo tại các xã Hòa Lợi, An Điền và Mỹ An. Tổng kinh phí hỗ trợ là 72.000.000 đồng.

  • 192 Xem

      Đến dự buổi trao quà có Bà Võ Thị Ngọc Dư – Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ huyện Thạnh Phú; ông Nguyễn Văn Trắng – Chủ nhiệm Câu lạc bộ Sen Hồng; Thầy Thích Thiện Toàn, đại diện nhà tài trợ cùng với các ban ngành đoàn thể xã cùng các hộ nghèo tham dự.
                                  
      Đoàn đã trao 300 suất quà cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn. Mỗi suất quà gồm: gạo, mì, dầu ăn, nước mắm, đường. Cùng dịp này, Hội Chữ thập đỏ huyện đã trao 20 phần quà Tết cho nạn nhân chất độc da cam và người khuyết tật nghèo bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19, mỗi phần quà trị giá 200.000 đồng tiền mặt do Công ty TNHH Tư vấn xây dựng cơ điện Trường Nam Hải hỗ trợ.
      Những suất quà tuy nhỏ nhưng thể hiện tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, qua đó chăm lo, giúp đỡ cho các gia đình khó khăn có một cái Tết vui vẻ, đầm ấm, trọn vẹn hơn trong năm mới, đồng thời góp phần giải quyết tốt chính sách an sinh xã hội tại địa phương./.
                                                                                                                                   Hội Chữ thập đỏ huyện Thạnh Phú

các tin khác
Tháng Nhân đạo