Tin tức Tin hoạt động
Trao giải Cuộc thi tuyên truyền về tiết kiệm điện năm 2024 21/08/2024

Sáng 16-8-2024, Công ty Điện lực Bến Tre tổ chức trao giải cuộc thi tuyên truyền về tiết kiệm điện (TKĐ) cho các khách hàng và cán bộ công nhân viên (CBCNV) đạt thành tích cao trong quá trình tham gia cuộc thi.

  • 36 Xem

     Đồng hành cùng Tổng Công ty Điện lực miền Nam và các Công ty Điện lực bạn, Công ty Điện lực Bến Tre đã tổ chức 02 cuộc thi TKĐ năm 2024 nhằm khuyến khích khách hàng cũng như CBCNV trong ngành đưa ra những ý tưởng, chia sẻ những phương cách sử dụng điện hiệu quả.
     Với việc đẩy mạnh tuyên truyền, nội dung phù hợp tới nhiều đối tượng, cuộc thi đã thu hút hơn 10.700 khách hàng tham gia cuộc thi “Tiết kiệm điện Thành thói quen” và toàn thể CBCNV Công ty Điện lực Bến Tre tham gia cuộc thi “Tiết kiệm điện Tiết kiệm tiền”.
     Thông qua hình thức trắc nghiệm trực tuyến, khách hàng và CBCNV có nhiều đáp án chính xác liên quan đến giải pháp sử dụng điện an toàn tiết kiệm, đồng thời có giải pháp tiết kiệm điện hiệu quả thể hiện qua sản lượng điện tiêu thụ hàng tháng đã được Ban Tổ chức cuộc thi tuyên dương, khen thưởng.
      Đây là sự kiện nhằm lan tỏa ý thức sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả trong toàn tỉnh Bến Tre; qua đó nâng cao nhận thức, thay đổi thói quen sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả của khách hàng, CBCNV ngành Điện. Ngoài ra, cuộc thi còn phổ biến, lan tỏa các mô hình, sáng kiến, cách làm hay trong việc thực hành tiết kiệm điện đạt hiệu quả, cũng như tôn vinh các điển hình tiêu biểu trong việc thực hiện tiết kiệm điện.

Trao thưởng cho các khách hàng đạt giải

       Kết thúc cuộc thi, Công ty Điện lực Bến Tre đã trao thưởng cho các khách hàng đạt giải với tổng trị giá gần 30 triệu đồng.
       Trân trọng./.
                                                                       Huỳnh Thị Hồng Đào – Phòng Kinh doanh Công ty Điện lực Bến Tre

các tin khác
Ủng hộ quyên góp cơn bão số 3