Tin tức Tin hoạt động
Trao quà Tết xuân Nhâm Dần năm 2022 trên địa bàn huyện Giồng Trôm 20/01/2022

Để chăm lo cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Giồng Trôm vui xuân đón tết Nhâm Dần 2022. Ngày 17 tháng 1 năm 2022, Hội Chữ thập đỏ huyện Giồng Trôm phối hợp với Hội Chữ thập đỏ các xã, thị trấn tổ chức lễ trao quà tết gồm 28 tấn gạo, cho 1.000 hộ người nghèo và nạn nhân chất độc da cam trên địa bàn huyện, tổng trị giá 420.000.000đồng do ông Nguyễn Văn Sa phường 9, quận Phú Nhuận, Thành Phố Hồ Chí Minh hỗ trợ qua sự vận động của Hội Chữ thập đỏ huyện Giồng Trôm.

  • 205 Xem

      Đến dự buổi lễ có: bà Trần Thị So – Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ huyện Giồng Trôm; Ông Nguyễn Văn Sa đại diện đơn vị tài trợ và các vị trong đoàn cùng đi; các lãnh đạo địa phương và ban ngành đoàn thể xã, thị trấn, cùng với các hộ dân các địa phương trong huyện đến dự và nhận quà.
     Tết đến cận kề, bà con rất vui mừng và phấn khởi vì mỗi hộ gia đình nhận được phần quà rất có ý nghĩa, làm giảm bớt phần nào khó khăn trong đại dịch Covid-19 cũng tạo điều kiện cho bà con có được suất quà vui xuân đón tết cổ truyền của dân tộc.
     Trong dịp này, bà Trần Thị So – Chủ tịch huyện Hội gửi lời cảm ơn chân thành và chúc Ông Nguyễn Văn Sa cùng gia đình luôn mạnh khỏe tiếp tục đồng hành cùng với huyện Hội Giồng Trôm trong thực hiện các hoạt động nhân đạo.
                                                                                                                                                        Hội chữ thập đỏ huyện Giồng Trôm

các tin khác
Tháng Nhân đạo