Tin tức Tin hoạt động
Bí thư tỉnh ủy tỉnh Bến Tre thăm, tặng quà cho hộ nghèo bệnh tật nhân dịp tết nguyên đán Đinh Dậu năm 2017 11/01/2017

Bí thư tỉnh ủy tỉnh Bến Tre thăm, tặng quà cho hộ nghèo bệnh tật nhân dịp tết nguyên đán Đinh Dậu năm 2017

  • 1,728 Xem

           Nhằm san sẻ phần nào khó khăn với người nghèo bệnh tật, ngày 10 tháng 01 năm 2017, ông Võ Thành Hạo - Bí thư tỉnh ủy; ông Võ Trung Hậu -Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bến Tre đến thăm và tặng quà cho 2 hộ nghèo bệnh tật đã được phát sóng trong chương trình " Nhịp cầu nhân ái"
       Đến thăm hộ anh Trần Văn Trãi, ấp Tân Trung xã Hưng Khánh Trung B huyện Chợ Lách bị bệnh thận mãng giai đoạn cuối đã được  ông Võ Thành Hạo vận động tặng một căn nhà tình thương trị giá 50 triệu và trên 8 triệu đồng tiền mặt vào tháng 4 năm 2016. Nay trở lại thăm hộ gia đình ông Võ Thành Hạo tặng gia đình 7.000.000đồng để hỗ trợ tiếp tục trị bệnh và lo cho con ăn học.
       Đến thăm hộ Huỳnh Thành  Quang, ấp An Phước xã An Thới huyện Mỏ Cày Nam bị bệnh hoại tử khóp hán, trong nhà có bà ngoại Phạm Thị Kim Đông 88 tuổi bị tai biến ngồi một chỗ. Ông Võ Thành Hạo đã thăm hỏi sức khỏe cụ bà và anh Huỳnh Thành Quang, dịp tết sắp đến ông Võ Thành Hạo đã gửi tặng gia đình 5.000.000đồng.
Một số hình ảnh:






Thăm hộ: Trần Văn Trãi






Thăm hộ: Huỳnh Thành Quang
      Hội Chữ thập đỏ tỉnh trân trọng cảm ơn nghĩa cử cao đẹp của ông Võ Thành Hạo -Bí thư tỉnh ủy đã quan tâm giúp đỡ người nghèo vượt qua khó khăn bệnh tật./.
Rất trân trọng!





các tin khác
Tháng Nhân đạo