Tin tức Tin hoạt động
Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp tổ chức khám sàng lọc tim tại Bến Tre 02/06/2016

Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp tổ chức khám sàng lọc tim tại Bến Tre

  • 2,840 Xem

    Tham gia buổi khám sàng lọc tim có ông Huỳnh Văn Công – CT Hội CTĐ tỉnh, Bà Nguyễn Thị Hồng Thắm – CVP Ban Chỉ đạo VĐHMTN tỉnh, Ông Nguyễn Văn Giúp – PCT Hội CTĐ huyện Ba Tri, Bà Ca Thị Lắm – CT Hội BTBNN&NTT huyện Ba Tri và Đoàn y bác sỹ do Bác sỹ CK2 Lê Thành Khánh Vân, Phó Khoa tim mạch BV Chợ Rẫy làm Trưởng đoàn và hơn 11 y, bác sỹ của bệnh viện Chợ Rẫy.
   Đoàn khám bệnh đã tiến hành khám, tư vấn, siêu âm tim cho 154 người ( cả người lớn và trẻ em). Sau khi hội chẩn, Đoàn đã chỉ định 10 bệnh nhân cần phẫu thuật tim. Các trường hợp này sẽ được Hội Chữ thập đỏ tỉnh lập hồ sơ chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy phẫu thuật trong thời gian sớm nhất. Được biết, chi phí mỗi ca phẫu thuật từ 60- 120 triệu, gia đình sẽ góp phần trong khả năng có thể; trong đó có những trường hợp quá khó khăn, toàn bộ chi phí đều do Hội và bệnh viện chung tay vận động mạnh thường quân chi trả.
  Đã 3 năm qua, Hội CTĐ tỉnh luôn đồng hành cùng các y bác sĩ bệnh viện Chợ Rẫy kêu gọi mạnh thường quân chung tay đi khám bệnh tim cho người nghèo tỉnh Bến Tre. Trân trọng lắm những tấm lòng nhân ái của các y bác sĩ BV Chợ Rẫy, mong rằng ngọn lửa nhiệt tình của các y bác sĩ ngày càng lan rộng để thêm nhiều thầy thuốc, mạnh thường quân cùng chung tay mang đến niềm vui cho bệnh nhân nghèo.

Một số hình ảnh:


                BsCK2 Lê Thành Khánh Vân luôn đồng hành cùng chương trình khám sàng lọc tim


       Thạc sĩ Lê Minh Hiển, Trưởng phòng CTXH-BVCR tìm những hoàn cảnh khó khăn.




                             Một số hình ảnh khám, tư vấn, siêu âm cho bệnh nhân.


             Hình ảnh cha con Anh Đây ( Ba Tri) mắc bệnh tim nặng, cần phẫu thuật.

 
                    Vợ anh Đây ( Chị Lẵm) rơi nước mắt khi hỏi hoàn cảnh gia đình

  BS  Công -chủ tịch Tỉnh Hội và các BS Bệnh viện Chợ Rẫy và nhà tài trợ T.Dương Minh

 

các tin khác
Tháng Nhân đạo