Tin tức Tin hoạt động
Hội Chữ thập đỏ xã Mỹ Thạnh tổ chức Đại hội điểm đầu tiên của tỉnh Bến Tre 09/03/2011

Hội Chữ thập đỏ xã Mỹ Thạnh tổ chức Đại hội điểm đầu tiên của tỉnh Bến Tre

  • 3,222 Xem

       Đến dự Đại hội có BS. Huỳnh Văn Công - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bến Tre, bà Huỳnh Ngọc Bích - Trưởng Ban Dân vận huyện ủy huyện Giồng Trôm, ông Đặng Thế Thanh - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ huyện Giồng Trôm, chủ tịch các xã-thị trấn trong huyện; lãnh đạo Đảng ủy, Ủy Ban nhân dân các ngành đoàn thể xã Mỹ Thạnh cùng150 đại biểu Hội Chữ thập đỏ cơ sở về dự Đại hội.

      Nhiệm kỳ qua Hội Chữ thập đỏ xã Mỹ Thạnh đã không ngừng phát triển nhiều lĩnh vực đạt kết quả cao như công tác xây dựng quỹ hội, cong tác trợ giúp nhân đạo giúp đỡ nhiều người có hòan cảnh khó khăn trong xã;  công tác phối hợp với các nhà mạnh thường quân, công tác phát triển hội viên...

       Đại hội đã thực hiện đầy đủ các yêu cầu đề ra về hình thức và nội dung của Đại hội đại biểu. Tuy nhiên vì là Đại hội đầu tiên cung sao tránh khỏi những thiếu sót, được Huyện Hội rút kinh nghiệm cho toàn huyện. Đại hội đã kết thúc thành công  tốt đẹp.

       Sau đây là một số hình ảnh của Đại hội:

  (Ảnh trên: Toàn cảnh Đại biểu tham dự Đại hội)

     (Ảnh trên: BS.Huỳnh Văn Công trao giấy khen cho cán bộ Hội hoàn thành tốt nhiệm vụ)

      (Ảnh trên: Ông Lê Hồng Phát phát biểu sau khi được bầu làm chủ tịch Hội CTĐ xã Mỹ Thạnh nhiệm kỳ mới).

     Tin rằng rút kinh nghiệm Đại Hội của xã Mỹ Thạnh, các xã khác sẽ tổ chức đại Hội của mình được tốt đạt yêu cầu của Điều lệ Hội Chữ thập đỏ./.

các tin khác
Tháng Nhân đạo