Tin tức Tin hoạt động
Họp mặt Câu lạc bộ hiến máu tình nguyện xã Cẩm Sơn huyện Mỏ Cày Nam 25/02/2017

Họp mặt Câu lạc bộ hiến máu tình nguyện xã Cẩm Sơn huyện Mỏ Cày Nam

  • 1,737 Xem

     Tham dự buổi hợp mặt có ông Huỳnh Văn Công-Chủ tịch Hội CTĐ-Phó trưởng ban Thường trực BCĐ vận động HMTN tỉnh, ông Nguyễn Văn Danh-Chủ tịch Hội CTĐ huyện Mỏ Cày Nam, ông Nguyễn Văn Phương-Phó Chủ tịch-Trưởng Ban chỉ đạo VĐHMTN xã Cẩm Sơn cùng hơn 50 thành viên CLB HMTN của xã.
    Câu lạc bộ HMTN xã Cẩm Sơn được thành lập từ năm 2013 đến nay đã hiến máu được trên 1000 đơn vị máu, đưa xã Cẩm Sơn là đơn vị đứng đầu toàn tỉnh trong công tác vận động hiến máu tình nguyên. Hàng năm CLB đều tổ chức gặp mặt các thành viên trong CLB với nhiều hình thức sinh hoạt phong phú, lần này CLB tổ chức hội thi hái hoa dân chủ để tuyên truyền vận động HMTN, các câu hỏi đưa ra điều được các thành viên trả lời đúng đáp án.
    Tại buổi họp mặt các thành viên trong CLB cũng đã được ông Huỳnh Văn Công giải đáp những thắc mắc về chế độ, thông tin cần biết của người hiến máu…qua đó nâng cao nhận thức của các thành viên trong CLB. Ông Huỳnh Văn Công đánh giá tinh thần rất cao tấm lòng nhân ái của các thành viên trong CLB, các thành viên cần duy trì tinh thần này và nắm vững kiến thức về hiến máu tình nguyện để tiếp tục vận động cho nhiều người cùng tham gia hiến máu tình nguyện.
    Nhân dịp này BCĐ tỉnh cũng đã khen thưởng cho 26 thành viên trong CLB có thành tích HMTN từ 5 đến 10 lần.



                   Các thành viên CLB cùng tham gia thảo luận những vấn đề thắc mắc


                            Ông Huỳnh Văn Công Giải đáp những câu hỏi đươc đặt ra


                                         Tặng quà cho những người trả lời đúng đáp án


                                        Tặng giấy khen cho cá nhân hiến máu nhiều lần

 

các tin khác
Tháng Nhân đạo