Tin tức Tin hoạt động
Khám tầm soát tim miễn phí cho người nghèo tại Bến Tre 05/12/2016

Khám tầm soát tim miễn phí cho người nghèo tại Bến Tre

  • 1,738 Xem

   Đến dự buổi khám tầm soát tim có ông Võ Trung Hậu, Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh, bà Nguyễn Thị Hồng Thắm-Chánh văn phòng Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh. Đoàn bệnh viện Chỡ rẫy do Bác sỹ CK2 Lê Thành Khánh Vân, Phó Khoa tim mạch BV Chợ Rẫy làm trưởng đoàn cùng 14 y, bác sĩ của bệnh viện Chợ Rẫy
   Tại buổi khám tầm soát người dân đã được các bác sĩ khám tư vấn những trường hợp bị bệnh tim bẩm sinh hoặc liên quan đến bệnh tim chưa rõ nguyên nhân, các bác sỹ sẽ chỉ định siêu âm để phát hiện bước đầu nguyên nhân của bệnh tim, sau đó tư vấn, hướng dẫn cụ thể để người nhà bệnh nhân điều trị bệnh tim kịp thời.
   Kết thúc đợt tầm soát dẵ chỉ định 14 người cần phải phẫu thuật. Các trường hợp này sẽ được Hội Chữ thập đỏ tỉnh lập hồ sơ chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy phẫu thuật trong thời gian sớm nhất. Được biết, chi phí mỗi ca phẫu thuật từ 60- 120 triệu, gia đình sẽ góp phần trong khả năng có thể; trong đó có những trường hợp quá khó khăn, toàn bộ chi phí đều do Hội và bệnh viện chung tay vận động mạnh thường quân chi trả.


                                         Khám khám tầm soát cho trẻ em



                                     Bác sĩ Khánh Vân tư vấn cho người bệnh tim


                     Gia đình anh Đây (Ba Tri) đã được hỗ trợ phẫu thuật tim miễn phí


                                        Đoàn y bác sĩ tại diểm khám huyện Ba Tri

    Đây là lần thứ 2 trong năm Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với bệnh viện Chợ Rẫy khám tầm soạt tim tại Bến Tre. Trân trọng lắm những tấm lòng nhân ái của các y bác sĩ BV Chợ Rẫy, mong rằng ngọn lửa nhiệt tình của các y bác sĩ ngày càng lan rộng để thêm nhiều thầy thuốc, mạnh thường quân cùng chung tay mang đến niềm vui cho bệnh nhân nghèo.

các tin khác
Tháng Nhân đạo