Tin tức Tin hoạt động
Lễ Công bố và trao Quyết định nghỉ hưu cho Đồng chí Võ Trung Hậu – Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh 13/09/2019

Lễ Công bố và trao Quyết định nghỉ hưu cho Đồng chí Võ Trung Hậu – Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh

  • 1,915 Xem

       Đến dự có Huỳnh Thanh Hiếu – Tỉnh uỷ viên, Giám đốc Sở Nội vụ (Chủ trì buổi lễ – theo sự phân công của Chủ tịch UBND tỉnh); Ông Đặng Văn Thanh – Tỉnh uỷ viên, Phó trưởng ban Thường trực Ban Tổ chức Tỉnh ủy; Ông Võ Trung Hậu – Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh (người nhận quyết định) ; cùng các thành viên Ban Thường vụ tỉnh Hội.
        Đồng chí Võ Trung Hậu sinh ngày 28 tháng 09 năm 1959, được nghỉ hưu và hưởng chế độ kể từ ngày 01 tháng 10 năm 2019. Qua hơn 43 năm công tác, đồng chí Võ Trung Hậu đã trải qua nhiều công việc, đảm nhiệm nhiều vị trí khác nhau. Dù ở vị trí nào, công việc nào, đồng chí vẫn luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đồng chí là một cán bộ lãnh đạo trung trực, thẳng thắn, được nhiều thế hệ cán bộ, lãnh đạo tỉnh đánh giá cao; là tấm gương sáng để các thế hệ cán bộ trẻ học tập, noi theo.
       Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Ông Huỳnh Thanh Hiếu ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của đồng chí Võ Trung Hậu vào sự phát triển của Hội.
        Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Võ Trung Hậu đã gửi lời cảm ơn đến các đồng chí lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ đã quan tâm, hỗ trợ để đồng chí hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trong suốt thời gian công tác. Đồng chí cho biết khi trở về địa phương, bản thân sẽ tiếp tục phấn đấu là một đảng viên, một công dân tốt; sẽ tiếp tục cống hiến cho sự phát triển của địa phương nơi cư trú và của tỉnh nhà./.
các tin khác
Tháng Nhân đạo