Tin tức Tin hoạt động
Ngày hội “Ngân hàng Bến Tre, sẻ giọt máu hồng” đợt 3, năm 2016 12/10/2016

Ngày hội “Ngân hàng Bến Tre, sẻ giọt máu hồng” đợt 3, năm 2016

  • 1,883 Xem

   Tiếp nối thành công của các đợt HMTN trước, ngày hội HMTN đợt 3 năm 2016 đã thu hút hơn 200 tình nguyện viên là đoàn viên, thanh niên, CBNV của 15 chi nhánh ngân hàng và 2 QTDND trên địa bàn cùng người thân, bạn bè của CBNV trong Ngành đăng ký tham gia. Trong đó, NH Công thương là đơn vị có số lượng tình nguyện viên đăng ký hiến máu đông nhất trong đợt này.
   Phát biểu khai mạc ngày hội, Ông Trần Văn Đức - Giám đốc NHNN Chi nhánh tỉnh, Trưởng Ban vận động HMTN ngành Ngân hàng Bến Tre đã đánh giá cao tinh thần tình nguyện của các CBNV trong Ngành, sự quan tâm tạo điều kiện của các đơn vị. Đặc biệt là sự nêu gương, đi đầu trong tham gia phong trào của lãnh đạo một số đơn vị trong thời gian qua như: Ban Giám đốc NHNN Chi nhánh tỉnh, Phó Giám đốc NH Đầu tư CN Bến Tre, Phó Giám đốc NH Sài Gòn, Giám đốc NH Bưu điện Liên Việt, Giám đốc NH Nam Á.
   Tham gia hiến máu tình nguyện, các CBNV được y bác sĩ khoa Huyết học và Truyền máu Bệnh viện Nguyễn Đình Chiểu kiểm tra sức khỏe, làm xét nghiệm nhanh về tình trạng máu (đối với CBNV hiến máu lần đầu), tư vấn, trò chuyện tạo cảm giác quan tâm cho người hiến máu. Sau hiến máu, các CBNV được các bác sĩ, tình nguyện viên chăm sóc chu đáo, hướng dẫn cụ thể về chế độ ăn uống, sinh hoạt sau ngày hiến máu để đảm bảo sức khỏe.
   Kết thúc ngày hội, đã có 159 CBNV hiến máu thành công, tương đương 169 đơn vị máu (250ml). Từ đầu năm đến nay, qua 3 đợt HMTN định kỳ và 2 đợt vận động hiến máu đột xuất nhu cầu của Khoa Huyết học Bệnh viện Nguyễn Đình Chiểu, CBNV của Ngành đã hiến thành công 483 lượt, tương đương 521 đơn vị máu (250ml), tăng 79 đơn vị máu so với năm 2015. Đây là lượng máu quý báu, không chỉ góp phần khắc phục tình trạng thiếu máu trầm trọng của ngân hàng máu hiện nay mà còn thể hiện tinh thần nhân đạo, nhân văn cao cả của CBNV ngành Ngân hàng, đánh dấu phong trào "Ngân hàng Bến Tre, sẻ giọt máu hồng" của Ngành ngày càng lan tỏa, phát triển mạnh mẽ

                                                                     Nguồn: NNNN BT  vnubw.org.vn

các tin khác
Tháng Nhân đạo