Tin tức Tin hoạt động
Nhóm Từ Tâm quận 6 TPHCM tặng học phẩm cho học sinh nghèo và tặng quà cho hoàn cảnh phát sóng trong chương trình “Nhịp cầu nhân ái” tại Bến Tre 19/04/2016

Nhóm Từ Tâm quận 6 TPHCM tặng học phẩm cho học sinh nghèo và tặng quà cho hoàn cảnh phát sóng trong chương trình “Nhịp cầu nhân ái” tại Bến Tre

  • 4,282 Xem

     Cùng đi có bà Nguyễn Thị Đèo- Phó Chủ tịch Hội CTĐ tỉnh; ông Nguyễn Văn Giúp-Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ huyện Ba Tri. Đại diện nhà tài trợ bà Phan Thị Ánh Nga trưởng nhóm với 40 cô, chú mạnh thường quân cùng đi.
     Đoàn đến tặng cho 50 em học sinh nghèo tại trường THCS xã An Đức mỗi suất gồm 1 chiếc cặp da, 20 quyển tập, 01 thùng mì tôm và quà bánh trị giá 340.000 đồng. Tổng 50 suất học phẩm 17 triệu đồng. Cùng ngày đoàn đến thăm và tặng tiền, quà cho các hộ nghèo bệnh tật tại xã Phú Lễ, Bảo Thuận; Bảo Thạnh, Mỹ Nhơn, An Phú Trung, An Thủy huyện Ba Tri, cho mỗi hộ gia đình quà, tiền mặt từ 0,5 triệu đến 08 triệu đồng. Tổng số tiền tặng quà cho 07 hoàn cảnh nghèo 48 triệu đồng.
     Đây là lần thứ tư đoàn về quê thăm tặng nhà tình thương và tặng quà cho các hoàn cảnh nghèo, bệnh tật có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong tỉnh thông qua chương trình Nhịp cầu nhân ái.
     Xin giới thiệu một số hình ảnh hoạt động của đoàn:








Tặng học phẩm cho các em tại Trường THCS An Đức huyện Ba Tri








Thăm và tặng tiền cho các hoàn cảnh Nhịp càu nhân ái


Tặng tấm lòng vàng cho nhóm Từ Tâm

     Hội Chữ thập đỏ tỉnh trân trọng cảm ơn quý cô, chú, anh, chị nhóm Từ Tâm quân 6 TPHCM đã giúp đỡ cho các hoàn cảnh nghèo bệnh tật có điều kiện trị bệnh cũng như giúp học sinh nghèo có thêm nghị lực tiếp tục đến trường. Rất mong tiếp tục nhận được sự đồng hành của quý vị./.
các tin khác
Tháng Nhân đạo