Tin tức Tin hoạt động
Nhóm từ thiện gia đình quận Bình Tân TPHCM tặng quà trung thu và học phẩm, xe đạp cho học sinh nghèo tại Bến Tre 10/09/2016

Nhóm từ thiện gia đình quận Bình Tân TPHCM tặng quà trung thu và học phẩm, xe đạp cho học sinh nghèo tại Bến Tre

  • 3,665 Xem

             Cùng đi với đoàn có ông Võ Trung Hậu, phó Chủ tịch, bà Nguyễn Thị Liễu, phó Ban CTXH Hội Chữ thập đỏ tỉnh; ông Đặng Thế Thanh, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ huyện cùng lãnh đạo UBND xã, Hiệu trưởng trường, quí thầy cô và 150 em học sinh. Đại điện nhóm từ thiện bà Hoàng Thị Phí Nghĩa, trưởng nhóm và các thành viên cùng đi trong đoàn.
             Nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho các em, bà Hoàng Thị Phí Nghĩa gặp tổ chức trò chơi cho các em học sinh sau đó tặng 150 em( mỗi em gồm quà bánh trung thu, lồng đèn, đèn cày và 10 quyển tập). Trong 150 em có 7 em hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đoàn đã hỗ trợ 7 chiếc xe đạp để tiếp sức các em đến trường. Tổng trị giá chuyến tặng quà là  23.500.000đồng.
Một số hình ảnh:



 Quang cảnh







tổ chức trò chơi








Tặng quà trung thu




Chụp ảnh lưu niệm

       Thay mặt Hội Chữ thập đỏ tỉnh, ông Võ Trung Hậu trân trọng cảm ơn bà Hoàng Thị  Phí Nghĩa và các thành viên cùng đi trong đoàn đã quan tâm tạo điều kiện cho các em học sinh được  vui tết trung thu và tặng xe đạp là động lực tiếp sức cho trẻ đến trường.
 Rất trân trọng!
các tin khác
Tháng Nhân đạo