Tin tức Tin hoạt động
Tặng quà Tết Trung thu cho học sinh nghèo xã Định Trung 29/09/2023

Nhằm giúp các em học sinh khó khăn có được ngày Tết Trung thu thật ý nghĩa. Ngày 24 tháng 9 năm 2023, Hội Chữ thập đỏ huyện Bình Đại phối hợp với Hội Chữ thập đỏ thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương tổ chức trao tặng 350 phần quà Trung thu cho các em học sinh khó khăn trường Tiểu học Trịnh Viết Bàng xã Định Trung. Tổng trị giá là 42.000.000 đồng.

  • 163 Xem

      Tham dự buổi lễ có bà Hồ Quế Chi – Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ huyện Bình Đại; ông Trần Thanh Danh - Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương; bà Nguyễn Thị Huyền Trân – Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã Định Trung; bà Võ Thị Thủy - Hiệu trưởng trường Tiểu học Trịnh Viết Bàng.
      Với mong muốn đem lại niềm vui và không khí ấm áp trong ngày Tết Trung thu cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, Đoàn đã tặng cho mỗi em học sinh một phần quà trị giá 120.000 đồng gồm: tập, lồng đèn, bánh Trung thu và bánh kẹo.
      Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Thanh Danh - Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ thành phố Thủ Dầu Một mong rằng với những phần quà nhỏ này sẽ góp phần lan tỏa cộng đồng bằng những việc làm thiết thực, đầy ý nghĩa và mang lại niềm vui cho các em học sinh đón một cái Tết Trung thu vui tươi, ấm áp.


       Ngoài hoạt động trao quà, Đoàn còn tổ chức các trò chơi có thưởng, biểu diễn múa lân, giao lưu văn nghệ… tạo thêm không khí vui tươi, giúp các em đón Tết Trung thu tràn đầy ý nghĩa.
       Đây là lần thứ 3 Hội Chữ thập đỏ thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương tiếp tục hỗ trợ quà cho học sinh của Trường. Thay mặt nhà trường, bà Võ Thị Thủy - Hiệu trưởng trường Tiểu học Trịnh Viết Bàng gửi lời cảm ơn trân trọng đến ông Trần Thanh Danh và các ông, bà trong Hội Chữ thập đỏ thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương đã quan tâm tạo điều kiện cho học sinh có được phần quà đón một mùa Trung thu năm 2023 thật trọn vẹn./.
                                                                                           Trần Thị Thuỳ Linh - Hội Chữ thập đỏ huyện Bình Đại

các tin khác
Tháng Nhân đạo