Tin tức Tin hoạt động
Tặng quà Trung thu cho các cháu thiếu nhi tại xã Hưng Nhượng, Long Mỹ và Phước Long 30/09/2023

Nhằm chăm lo cho các cháu thiếu nhi có được cái Tết Trung thu vui tươi, đầm ấm. Ngày 27 tháng 9 năm 2023, Hội Chữ thập đỏ huyện Giồng Trôm tổ chức trao tặng 507 phần quà Trung thu cho các cháu thiếu nhi tại các xã Hưng Nhượng, Long Mỹ và Phước Long do bà Lê Thị Như Ý – mạnh thường quân tại thành phố Bến Tre hỗ trợ. Tổng trị giá là 50.700.000 đồng.

  • 215 Xem

     Tham dự buổi trao quà có bà Trần Thị So – Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ huyện; bà Lê Thị Thúy Hằng – Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã Hưng Nhượng; bà Lê Thị Như Ý – mạnh thường quân tại thành phố Bến Tre; cùng các thành viên trong Đoàn cùng đi.
      Nhằm lan tỏa những hành động nhân ái, bà Lê Thị Như Ý – mạnh thường quân tại thành phố Bến Tre phối hợp cùng Hội Chữ thập đỏ huyện trao tặng 507 phần quà Tết Trung thu cho các cháu thiếu nhi tại 3 xã Hưng Nhượng, Long Mỹ và Phước Long, đây là những xã khó khăn của huyện Giồng Trôm. Mỗi phần quà trị giá 100.000 đồng gồm bánh Trung thu và lồng đèn.
      Thay mặt Hội Chữ thập đỏ huyện Giồng Trôm, bà Trần Thị So – Chủ tịch đã gửi lời cảm ơn chân thành đến bà Lê Thị Như Ý đã quan tâm hỗ trợ tặng quà Tết Trung thu cho các cháu thiếu nhi tại các xã khó khăn của huyện, tạo niềm vui cho các cháu được đón một cái Tết Trung thu thật là ấm áp và ý nghĩa./.
                                                                                    Nguyễn Thị Hằng - Hội Chữ thập đỏ huyện Giồng Trôm

các tin khác
Tháng Nhân đạo