Tin tức Tin hoạt động
Tặng sữa dinh dưỡng cho học sinh trường Mầm non Hưng Khánh Trung A, huyện Mỏ Cày Bắc 07/11/2023

Tiếp tục thực hiện chương trình “Dinh dưỡng cho trẻ em nghèo, khuyết tật” và phong trào “Người tốt, việc thiện - Chung sức xây dựng cộng đồng nhân ái”. Ngày 6 tháng 11 năm 2023, tại trường Mầm non xã Hưng Khánh Trung A, huyện Mỏ Cày Bắc, Hội Chữ thập đỏ huyện tổ chức trao tặng 240 phần sữa tươi dinh dưỡng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của trường. Trị giá 240 phần sữa là 27.200.000 đồng do Hội Chữ thập đỏ tỉnh vận động Công ty Cổ phần Thực phẩm dinh dưỡng Nutifood hỗ trợ.

  • 79 Xem

      Đến dự buổi tặng sữa dinh dưỡng có ông Lê Quang Trí - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ huyện Mỏ Cày Bắc; bà Nguyễn Thị Minh Thơ - Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ xã; ông Nguyễn Văn Cộng - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ xã; bà Nguyễn Thị Bình – Hiệu trưởng trường Mầm non Hưng Khánh Trung A; cùng với sự có mặt của 240 em học sinh nhận sữa dinh dưỡng và các giáo viên của trường.
      Tại buổi tặng sữa, đại diện nhà trường đã gửi lời cảm ơn đến Hội Chữ thập đỏ các cấp và Công ty Cổ phần Thực phẩm dinh dưỡng Nutifood đã quan tâm hỗ trợ sữa tươi dinh dưỡng cho các em học sinh của trường. Những phần sữa dinh dưỡng của Quý Công ty là những lời động viên để các em nhỏ có thêm niềm vui đến trường, đồng thời đây cũng là sự cổ vũ, là hành động tạo thêm động lực để hỗ trợ các bậc phụ huynh đang gặp khó khăn trong cuộc sống có thêm niềm tin để vượt qua khó khăn trước mắt. Đại diện nhà trường mong rằng trong thời gian tới, trường tiếp tục nhận được sự quan tâm chia sẻ của Hội Chữ thập đỏ và Quý Công ty để các em nhỏ được bổ sung, cải thiện thêm nguồn dinh dưỡng trong cuộc sống./.
                                                                                                        Lê Văn Hậu - Hội Chữ thập đỏ huyện Mỏ Cày Bắc

các tin khác
Tháng Nhân đạo