Tin tức Tin hoạt động
Thăm, tặng quà các hộ gia đình nạn nhân bị nhiễm chất độc da cam 06/02/2024

Thực hiện phong trào “Tết Nhân ái” mừng xuân Giáp Thìn năm 2024. Từ ngày 30 tháng 1 đến ngày 1 tháng 2 năm 2024, Hội Chữ thập đỏ huyện Ba Tri phối hợp với Hội Nạn nhân chất độc da cam/đioxin và Bảo vệ quyền vì trẻ em huyện đến thăm, chúc Tết và trao quà cho các hộ gia đình nạn nhân bị nhiễm chất độc da cam ở các xã Bảo Thạnh, Tân Thủy, Tân Xuân và Vĩnh An.

  • 57 Xem

       Tham dự trao quà có ông Nguyễn Thiện Hòa - Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ huyện; bà Huỳnh Thị Gô - Phó Chủ tịch Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin và Bảo vệ quyền vì trẻ em huyện; cùng Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ và Chủ tịch Hội Nạn nhân chất độc da cam/đioxin và Bảo vệ quyền trẻ em các xã Bảo Thạnh, Tân Thủy, Tân Xuân và Vĩnh An.
       Đoàn đã thăm hỏi và trao tặng tổng cộng 90 phần quà cho các hộ gia đình nạn nhân chất độc da cam có hoàn cảnh khó khăn. Mỗi phần quà trị giá 400.000 đồng gồm 10 kg gạo và nhu yếu phẩm khác như mì, dầu ăn, nước tương... Tổng trị giá 36.000.000 đồng được trích từ Quỹ Bảo trợ nạn nhân chất độc da cam huyện.
        Đây là hoạt động phối hợp giữa các tổ chức xã hội trong thực hiện công tác an sinh xã hội, quyết tâm không để ai bị bỏ lại phía sau, với mong muốn ai ai cũng được phần quà vui xuân đón Tết, những phần quà kèm theo những lời chia sẻ, động viên tinh thần, tạo thêm động lực giúp họ an tâm vượt qua khó khăn, tự tin phấn đấu vươn lên trong cuộc sống./.
                                                                                                     Nguyễn Thiện Hòa - Hội Chữ thập đỏ huyện Ba Tri

các tin khác
Tháng Nhân đạo