Tin tức Tin hoạt động
Thị trấn Thạnh Phú tặng quà Tết và tổ chức “Bữa cơm Xuân yêu thương” cho hộ nghèo 07/02/2024

Thực hiện phong trào “Tết Nhân ái” Xuân Giáp Thìn năm 2024. Ngày 5 tháng 2 năm 2024, Hội Chữ thập đỏ thị trấn Thạnh Phú tổ chức “Bữa cơm Xuân yêu thương” và trao tặng 69 suất quà Tết cho các hộ nghèo.

  • 46 Xem

     Tham dự buổi trao quà có bà Nguyễn Thị Quí – Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ thị trấn Thạnh Phú; đại diện Quý mạnh thường quân có: bà Võ Thị Ngọc Dư ở thị trấn Thạnh Phú; ông Nguyễn Tấn Phong ở tỉnh Tiền Giang; cùng đại diện các ban ngành, đoàn thể Thị trấn.
      Buổi lễ đã trao tặng 69 suất quà Tết cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất quà gồm: gạo, mì, dầu ăn, nước mắm, đường… Tổng kinh phí hỗ trợ là 28.300.000 đồng do Hội Chữ thập đỏ thị trấn Thạnh Phú vận động bà Võ Thị Ngọc Dư hỗ trợ 19 suất và ông Nguyễn Tấn Phong hỗ trợ 50 suất.
      Thể hiện sự gắn kết, chia sẻ với người dân trong cộng đồng, tại buổi lễ tặng quà, Hội Chữ thập đỏ thị trấn Thạnh Phú còn tổ chức bữa ăn yêu thương cho hộ nghèo tạo không khí vui Tết sum vầy.
       Phát biểu tại buổi trao quà, bà Nguyễn Thị Quí - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ thị trấn Thạnh Phú trân trọng cảm ơn bà Võ Thị Ngọc Dư và ông Nguyễn Tấn Phong đã tặng những phần quà ý nghĩa cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Thị trấn, đặc biệt đã tổ chức một bữa cơm nhỏ đầy ấm áp nghĩa tình để người dân có cơ hội chung vui cùng nhau trong bữa cơm tất niên cuối năm.
       Phong trào “Tết Nhân ái” được lan tỏa rộng khắp trên địa bàn thị trấn Thạnh Phú đã giúp đỡ người nghèo, người yếu thế có được suất quà vui xuân đón Tết cổ truyền của dân tộc./.
                                                                                            Nguyễn Thị Quí – Hội Chữ thập đỏ thị trấn Thạnh Phú

các tin khác
Tháng Nhân đạo