Tin tức Tin hoạt động
Thư Chúc mừng năm mới của Chủ tịch Ban chấp hành Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bến Tre 05/02/2016

Thư Chúc mừng năm mới của Chủ tịch Ban chấp hành Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bến Tre

  • 3,588 Xem

             Công tác chữ thập đỏ, hoạt động nhân đạo từ thiện của hội Chữ thập đỏ tỉnh Bến Tre năm 2015 được khép lại. Tổng trị giá các hoạt động của Hội thực hiện trong năm 2015 là 93.113.424.962 đồng(Trong đó cơ quan tỉnh Hội vận động: 22.642.464.562 đồng), thu nhận được trên 9.497 đơn vị máu hiến nhân đạo,... Những kết quả đó đã góp phần thực hiện mục tiêu giảm nghèo, chăm sóc sức khỏe nhân dân và phát triển của tỉnh nhà.
             Đạt được kết quả đầy khích lệ nầy, bên cạnh sự nỗ lực của cán bộ, hội viên, tình nguyện viên chữ thập đỏ, có sự lãnh, chỉ đạo của Trung ương Hội, cấp Ủy Đảng và chính quyền, các ngành, đoàn thể các cấp; sự đóng góp to lớn, thiết thực của các tổ chức tài trợ nước ngoài như: Tổ chức Bánh Mì cho Thế giới, Hội Chữ thập đỏ Thụy Sĩ; và các doanh nghiệp, các tổ chức, cá nhân hảo tâm trong và ngoài tỉnh; Câu lạc bộ tình nguyện viên Chữ thập đỏ...đã hỗ trợ hội Chữ thập đỏ các cấp về tinh thần và vật chất để thực hiện hoạt động nhân đạo, từ thiện tại tỉnh Bến Tre.
         Thay mặt Ban chấp hành hội Chữ thập đỏ tỉnh Bến Tre tôi xin gởi đến quý vị lời cảm ơn chân thành và trân trọng.
        Năm 2016, Hội Chữ thập đỏ tiếp tục triển khai các hoạt động nhân đạo trong các lĩnh vực được Luật hoạt động Chữ thập đỏ quy định - Chúng tôi rất mong được tiếp tục đón nhận sự hỗ trợ quý báo của quý nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh.
      Xin trân trọng cảm ơn

                                                                                       Chủ tịch Ban chấp hành Hội Chữ thập đỏ tỉnh
                                                                                                                Huỳnh Văn Công

các tin khác
Tháng Nhân đạo