Tin tức Tin hoạt động
Tỉnh Hội tặng sữa dinh dưỡng cho học sinh trường Tiểu học Thị trấn Giồng Trôm 05/04/2024

Tiếp tục thực hiện chương trình “Dinh dưỡng cho trẻ em nghèo, khuyết tật” và hoạt động “Tháng Nhân đạo” tháng 5 năm 2024. Ngày 1 tháng 4 năm 2024, tại trường Tiểu học Thị trấn Giồng Trôm, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bến Tre phối hợp với Hội Chữ thập đỏ huyện Giồng Trôm tổ chức trao tặng 247 phần sữa dinh dưỡng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của trường. Trị giá 247 phần sữa là 47.741.000 đồng do tỉnh Hội vận động Công ty Cổ phần Thực phẩm dinh dưỡng Nutifood hỗ trợ.

  • 17 Xem

      Đến dự buổi tặng sữa dinh dưỡng có ông Võ Văn Hoanh – Chủ tịch tỉnh Hội; bà Trần Thị So – Chủ tịch huyện Hội; ông Trần Thái Sơn – Phó Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện; ông Võ Thanh Tùng - Phó Chủ tịch Uỷ ban nhân dân Thị trấn Giồng Trôm; ông Huỳnh Đức Tâm – Hiệu trưởng trường Tiểu học Thị trấn Giồng Trôm; cùng với sự có mặt của 247 em học sinh nhận sữa dinh dưỡng và các giáo viên của trường.
      Tại buổi tặng sữa, đại diện nhà trường đã gửi lời cảm ơn đến Hội Chữ thập đỏ các cấp và Công ty Cổ phần Thực phẩm dinh dưỡng Nutifood đã quan tâm hỗ trợ sữa dinh dưỡng cho các em học sinh của trường. Những phần sữa dinh dưỡng thay cho những lời động viên để các em nhỏ có thêm niềm vui đến trường, là sự cổ vũ tạo thêm động lực để hỗ trợ các bậc phụ huynh đang gặp khó khăn trong cuộc sống. Đại diện nhà trường mong rằng trong thời gian tới, trường tiếp tục nhận được sự quan tâm chia sẻ của Hội Chữ thập đỏ và Quý Công ty để các em nhỏ được bổ sung, cải thiện thêm nguồn dinh dưỡng tốt hơn.


       Nhân dịp này, Hội Chữ thập đỏ huyện tổ chức hoạt động thanh thiếu niên Chữ thập đỏ trong trường học năm học 2023 – 2024, bà Trần Thị So – Chủ tịch huyện Hội thông qua nội dung hoạt động thiếu niên Chữ thập đỏ trong trường học, tuyên truyền ý nghĩa, ngày thành lập Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, tuyên truyền các giá trị nhân đạo, các phong trào Hội Chữ thập đỏ đã và đang hoạt động như phong trào “Tết Nhân ái”; phong trào "Người tốt, việc thiện - Chung sức xây dựng cộng đồng nhân ái"; cuộc vận động “Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo”… trong trường học để giáo viên và học sinh cùng biết, tham gia hưởng ứng./.
                                                                                             Huỳnh Ánh Hồng - Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bến Tre

các tin khác
Tháng Nhân đạo