Tin tức Tin hoạt động
Tổ chức Mit-tinh hưởng ứng ngày Thế giới tôn vinh người hiến máu 14-6 16/06/2016

Tổ chức Mit-tinh hưởng ứng ngày Thế giới tôn vinh người hiến máu 14-6

  • 5,868 Xem

     Tham dự buổi Mit-tinh có ông Nguyễn Hữu Phước - P. chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh, trưởng ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh,  bà Nguyễn Thị Hồng Hoa, P. chủ tịch Ủy ban Mặt trận tổ quốc tỉnh, ông Trần Văn Đức, Giám đốc NHNN Chi nhánh Bến Tre và các vị phó giám đốc; ông Huỳnh Văn Công, chủ tịch Hội CTĐ tỉnh, Phó trưởng ban Thường trực BCĐ VĐ HMTN, BS Phạm Thị Phượng trưởng khoa Huyết học và truyền máu bệnh viện tỉnh và các thành viên BCĐ VĐ HMTN tỉnh, tham dự có hơn 200 người là lãnh đạo và cán bộ các ngân hàng trên địa bàn tỉnh và TP. Bến Tre.

    Tại buổi mít tinh ông Nguyễn Hữu Phước, P chủ tịch, trưởng ban Chỉ đạo VĐHMTN tỉnh đã phát đông phong trào hiến máu cứu người xem đây là nghĩa cử hết sức cao cả vì mọi người, là nghĩa vụ của xã hội đối với cộng đồng, đồng thời tôn vinh, cảm ơn nhiều tập thể, cá nhân có nhiều thành tích trong hiến máu tình nguyện; ông Lê Công Thành, P. giám đốc, chủ tịch Công đoàn ngành Ngân hàng đại diện hàng trăm người hiến máu tình nguyện và công đoàn viên của Ngành phát biểu hưởng ứng phong trào hiến máu tình nguyện. Buổi lễ đã tặng giấy khen và tôn vinh 130 người hiến máu tình nguyện của ngành ngân hàng từ 05 đến 15 lấn hiến máu.

     Một số hình ảnh:

    Ngành Ngân hàng Nhà nước tỉnh Bến Tre đã có nhiều thành tích hiến máu trong thời gian qua như các vị trong Ban Giám đốc NHNN chi nhánh Bến Tre đều tham gia hiến máu, nhiều vị lãnh đạo các ngân hàng trên địa bàn, nhiều cặp vợ chồng tham gia hiến máu...Thành tích mà Ngành đạt được rất đáng trân trọng./.

các tin khác
Tháng Nhân đạo