Tin tức Tin hoạt động
“Tết Nhân ái” xuân Giáp Thìn năm 2024 tại xã Thới Thuận 06/02/2024

Nhằm lan tỏa những nghĩa cử cao đẹp, hành động tử tế trong cộng đồng qua hành động chăm lo cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, người dễ bị tổn thương có điều kiện vui Xuân đón Tết Giáp Thìn năm 2024.

  • 45 Xem

      Ngày 4 tháng 2 năm 2024, tại hội trường Ủy ban nhân dân xã Thới Thuận, huyện Bình Đại, Hội Chữ thập đỏ huyện tổ chức chương trình “Tết Nhân ái” trao tặng 100 phần quà cho các hộ nghèo, cận nghèo và hộ khó khăn trên địa bàn xã. Tổng trị giá là 50.000.000 đồng do cô Út Yến và chị Lê Thanh Tâm Thảo – Quý mạnh thường quân ở Thành phố Hồ Chí Minh hỗ trợ thông qua huyện Hội.
      Tham dự buổi tặng quà có bà Trần Thị Thùy Linh - Cán bộ Hội Chữ thập đỏ huyện; ông Phan Ngọc Tiến – Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã Thới Thuận; cùng Quý mạnh thường quân ở Thành phố Hồ Chí Minh.
      Tại xã Thới Thuận, đoàn đã trao tặng trực tiếp 100 suất quà cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng gồm: gạo, mì, nhu yếu phẩm và 100.000 đồng tiền mặt.
       Đây là những phần quà ý nghĩa hỗ trợ cho bà con nghèo, khó khăn trong dịp Tết Nguyên Đán xuân Giáp Thìn năm 2024. Tại buổi trao quà, Hội Chữ thập đỏ huyện Bình Đại đã trao giấy ghi nhận tấm lòng vàng và gửi lời cảm ơn đến Quý mạnh thường quân đã trao tặng những phần quà Tết ấm áp để người dân nghèo, khó khăn được đón một cái Tết đong đầy, trọn vẹn yêu thương.
       Rất mong trong thời gian tới, huyện Hội tiếp tục nhận được sự quan tâm, hỗ trợ của Quý mạnh thường quân giúp người dân có hoàn cảnh khó khăn các xã còn lại trong huyện./.
                                                                                             Trần Thị Thùy Linh - Hội Chữ thập đỏ huyện Bình Đại

các tin khác
Tháng Nhân đạo