Tin tức Tin hoạt động
200 suất quà được trao đến tay người khiếm thị tại Bến Tre 03/05/2023

Chào mừng 48 năm Ngày Miền Nam hoàn toàn giải phóng, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2023), Quốc tế Lao động 1/5 và Tháng nhân đạo tháng 5 năm 2023.

  • 313 Xem

      Ngày 29 tháng 4 năm 2023, Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với Hội Người mù tỉnh tổ chức lễ trao tặng 100 suất quà cho người mù và 100 suất học bổng cho con người mù trong tỉnh có hoàn cảnh khó khăn tại Từ đường Mi Hồng, xã Tiên Long, huyện Châu Thành tỉnh Bến Tre do Hội Doanh nghiệp Quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh và Công ty Vàng Mi Hồng hỗ trợ.


       Đến dự trao quà có bà Trần Thị Bé Nhân – Thiếu tướng, Cục Phó Cục Bảo vệ Chính trị, Bộ Công an; bà Nguyễn Thị Đèo – Phó Chủ tịch thường trực tỉnh Hội; ông Nguyễn Văn Mịn – Chủ tịch Hội Người mù tỉnh; bà Nguyễn Thị Thu Hà – Thượng tá, Nguyên Chủ tịch Hội Phụ nữ Công an tỉnh; ông Võ Thanh Tùng – Ủy viên Ban Thường vụ, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện Châu Thành; ông Trần Văn Hoàng – Chủ tịch huyện Hội Châu Thành; ông Nguyễn Tu Mi – Chủ tịch Hội Doanh nghiệp Quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh cùng các thành viên trong đoàn; đại diện Lãnh đạo huyện, xã Tiên Long cùng tham dự.


      Tại buổi lễ, đại diện Lãnh đạo tỉnh và nhà tài trợ đã trao tặng 200 suất quà cho người mù và con người mù có hoàn cảnh khó khăn trong tỉnh. Mỗi suất quà cho người mù gồm nhu yếu phẩm và 500.000 đồng tiền mặt. Con của người mù mỗi suất học bổng tiền mặt 500.000 đồng và học phẩm như cặp, tập và dụng cụ học tập. Trị giá mỗi suất quà là 1.000.000 đồng. Tổng trị giá là 200.000.000 đồng.


       Thay mặt Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bến Tre, bà Nguyễn Thị Đèo trân trọng cảm ơn và gửi lời chúc mạnh khỏe đến ông Nguyễn Tu Mi và Hội Doanh nghiệp Quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh đã quan tâm đồng hành cùng với tỉnh Hội hằng năm hỗ trợ người nghèo, người khiếm khuyết đặc biệt khó khăn trong tỉnh cũng như hỗ trợ xây dựng nhiều công trình nhân đạo như cầu, lộ nông thôn... thật đầy ý nghĩa.


         Trân trọng!
                                                                                                     Huỳnh Ánh Hồng - Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bến Tre

các tin khác
Ủng hộ quyên góp cơn bão số 3