Tin tức Tin hoạt động
Báo điện tử Dân trí khu vực Đồng bằng sông Cửu Long phối hợp Hội Chữ thập đỏ huyện Bình Đại tặng nhà nhân ái cho hoàn cảnh phát sóng trong chương trình “ Nhịp cầu nhân ái” 12/05/2015

Báo điện tử Dân trí khu vực Đồng bằng sông Cửu Long phối hợp Hội Chữ thập đỏ huyện Bình Đại tặng nhà nhân ái cho hoàn cảnh phát sóng trong chương trình “ Nhịp cầu nhân ái”

  • 2,101 Xem

          Đến dự có bà Nguyễn Thị Phương Thanh- phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ huyện Bình Đại; ông Quách Thuận- phó Chủ tịch UBND xã cùng ban ngành đoàn thể xã và bà con đến dự. Đại điện bạn đọc báo Dân trí ông Lê Hoàng Trung- phóng viên Báo Dân trí.
        Sau khi hoàn cảnh của anh Nguyễn Văn Yên, ấp 6 xã Bình Thắng huyện Bình Đại được phát sóng trong chương trình “ Nhịp cầu nhân ái”, ngoài số tiền nhận được từ chương trình. Báo Dân trí khu vực ĐBSCL vận động được rất nhiều quý nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh hỗ trợ xây cho gia đình một căn nhà nhân ái với diện tích 60 m2 tổng kinh phí 52 triệu đồng trong đó (bạn đọc báo Dân trí đóng góp 50 triệu đồng, gia đình 1 triệu đồng và bà con đóng góp 1 triệu đồng). Tổng số tiến gia đình anh Nguyễn Văn Yên nhận được từ chương trình “ Nhịp cầu nhân ái” và của bạn đọc báo Dân trí là 189 triệu đồng
.



Bà Phương Thanh và ông Quách Thuận mở bảng chữ nhà nhân ái



Bà con đến chúc mừng và tặng quà cho gia đình

      Thay mặt chính quyền địa phương ông Quách Thuận- phó Chủ tịch UBND xã trân trọng cảm ơn Ban lãnh đạo báo Dân trí đã quan tâm giúp đỡ cho người nghèo tại địa phương. Mặc dù căn bệnh của anh Nguyễn Văn Yên không qua khỏi nhưng số tiền ủng hộ từ quý nhà hảo tâm gần xa sẽ giúp cho hai con nhỏ của anh Yên sử dụng cho việc học hành sau này./.
 Trân trọng!

                                                                                                                             Nguyễn Thị Liễu

các tin khác
Tháng Nhân đạo