Tin tức Người tốt, việc thiện
Chương trình "Chấp cánh ước mơ" hỗ trợ người nghèo Bến Tre 01/07/2011

Chương trình "Chấp cánh ước mơ" hỗ trợ người nghèo Bến Tre

  • 5,881 Xem

         Tham gia với chương trình còn có ông Trần Văn Thuận - Giám đốc Ngân Hàng Kiên Long chi nhánh BếnTre, đoàn được ông Nguyễn Văn Giúp, Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ huyện Ba Tri và Nguyễn Thị Liễu cán bộ Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bến Tre tiếp đón và hướng dẫn xuống địa chỉ trên.
          Chương trình “ Chắp cánh ước mơ” trao cho 2 em 10 triệu đồng do ông Trần Văn Thuận tài trợ, với lời khuyên 2 em cố gắng học thật giỏi và chúc em Tửng đạt kết quả  trong kỳ thi Đại học. Em Tửng xúc động phát biểu lời cảm ơn nhà tài trợ chương trình “ Chắp cánh ước mơ” và Hội Chữ thập đỏ tỉnh, huyện đã giúp đỡ cho hai anh em vượt qua khó khăn, và em hứa sẽ phấn đấu học thật tốt để sau này là người có ích cho xã hội.

Sau đây là một số hình ảnh của chương trình:
Ảnh trên: Biên tập viên Phạm Hoàng Vũ thăm hỏi gia đình
 
Ảnh trên: Ngoài việc học 2 em còn đan bội tre thuê để kiếm tiền đi học
 
Ảnh trên: Tỉnh Hội, huyện Hội tặng quà cho gia đình
         Xin cảm ơn chương trình "Chắp cánh ước mơ" và Ngân hàng TMCP Kiên Long đã quan tâm giúp đỡ cho những hoàn cảnh nghèo ở vùng sâu vùng xa tỉnh Bến Tre. Rất mong nhận được sự giúp đỡ nhiều hơn nữa của Ban biên tập chương trình và các mạnh thường quân để các hoàn cảnh nghèo khó có đầy nghị lực vươn lên trong cuộc sống.
        
          
các tin khác
Chiến dịch "Triệu bước chân nhân ái"
Tháng Nhân đạo