Tin tức Người tốt, việc thiện
Chương trình "Vì ngày mai tươi sáng"giúp đỡ cho những hoàn cảnh nghèo khó, vươn lên bằng nghị lực của chính mình 28/12/2011

Chương trình "Vì ngày mai tươi sáng"giúp đỡ cho những hoàn cảnh nghèo khó, vươn lên bằng nghị lực của chính mình

  • 20,460 Xem

       Hoàn cảnh của gia đình chị Nguyễn Thị Hậu thuộc hộ nghèo có 5 nhân khẩu. Bản thân chị Hậu bị tật nguyền hàng ngày phải làm gia công gói bánh ống kiếm thêm tiền, chồng chị thì làm phụ hồ nhưng không thường xuyên, mỗi tháng trung bình chỉ được khoảng 1.500.000đ. Hai vợ chồng chị rất cực nhọc làm việc để có tiền mong sau cho các con mình được thành tài.
      Chượng trình "Vì ngày mai tươi sáng" đã ghi hình hoàn cảnh của gia đình chị Hậu  nhằm kêu gọi các nhà tài trợ ủng hộ cho gia đình chị Hậu. Chương trình sẽ mời gia đình trực tiếp đến trường quay và sẽ phát sóng trong thời gian sắp tới.

      Sau đây là một số hình ảnh của chương trình:


Ảnh trên: những ngày về quê hai con của chị Hậu phụ giúp mẹ gói bánh ống


Ảnh trên: chị Hậu chân bị tật chạy xe đạp đi giao bánh ống


Ảnh trên: anh Hoàng-chồng chị Hậu đang làm thuê cho một công trình cách nhà khoảng 4km

      Cảm ơn chương trình "Vì ngày mai tươi sáng" và ban biên tập chương trình, công ty Tây Việt đã quan tâm giúp đỡ cho các hoàn cảnh nghèo khó vươn lên bằng chính nghị lực của mình. Rất mong chương trình phát sóng sẽ nhận được nhiều tấm lòng của quý nhà tài trợ gần xa giúp đỡ cho gia đình chị Hậu cũng như giúp cho các con của chị đủ điều kiện tiếp tục con đường Đại học theo ước mơ của các em.

các tin khác
Chiến dịch "Triệu bước chân nhân ái"
Tháng Nhân đạo