Tin tức Người tốt, việc thiện
Tri ân các nhà hảo tâm đã ủng hộ cho gia đình bé Nguyễn Hoài Nam ở ấp Phụng Đức B, xã Phú Phụng, huyện Chợ Lách 13/04/2011

Tri ân các nhà hảo tâm đã ủng hộ cho gia đình bé Nguyễn Hoài Nam ở ấp Phụng Đức B, xã Phú Phụng, huyện Chợ Lách

  • 5,266 Xem

        Khi hoàn cảnh của Em Nguyễn Hoài Nam ấp Phụng Đức B, xã Phú Phụng, huyện Chợ Lách, tỉnh Bến Tre được phát sóng. Sau khi biết được hoàn cảnh của em. Hội bảo trợ bệnh nhân nghèo người tàn tật và trẻ mồ côi tỉnh Bến Tre đã đưa em đi khám tim và phẩu thuật tại bệnh viện Tâm Đức Thành phố Hồ Chí Minh ngày 11 tháng 03 năm 2011.

         Tiếp theo Em Nguyễn Hoài Nam đã được ông: Huỳnh Thanh Tùng và bà Đoàn Giáng Tuyết là Việt kiều Đức, hỗ trợ toàn bộ chi phí cho ca phẩu thuật với số tiền là 50.000.000 đồng.

         Ngày 08 tháng 04 năm 2011 Hội Chữ thập đỏ tỉnh kết hợp với đài phát thanh truyền hình tỉnh Bến Tre đến thăm và trao cho chị Ngô Hồng Mai mẹ của em Nguyễn Hoài Nam số tiền là: 7.150.000 đồng nhận được từ các nhà hảo tâm, các mạnh thường quân ủng hộ thông qua chương trình nhịp cầu nhân ái.

        Thay mặt cho gia đình em Nguyễn Hoài Nam, Hội bảo trợ bệnh nhân nghèo người tàn tật và trẻ mồ côi tỉnh, Hội Chữ thập đỏ tỉnh, đài phát thanh truyền hình tỉnh Bến Tre xin cảm ơn Ông Huỳnh Thanh Tùng, bà Đoàn Giáng Tuyết và các mạnh thường quân, các nhà hảo tâm đã đóng góp giúp đỡ cho gia đình em Nguyễn Hoài Nam thoát khỏi căn bệnh hiểm nghèo để em tiếp tục cấp sách đến trường.

         Một lần nữa chân thành cảm ơn./.

    

các tin khác
Chiến dịch "Triệu bước chân nhân ái"
Tháng Nhân đạo