Tin tức Địa chỉ nhân đạo
Cuộc sống gia đình có ba người bệnh cần được chia sẻ 24/09/2021

Về ấp Cầu Vĩ, xã Mỹ Chánh, huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre chúng tôi bắt gặp hoàn cảnh vô cùng xót xa của gia đình có 4 người trong đó 3 người đều mắc bệnh.

  • 374 Xem

      Khi hỏi về hoàn cảnh, bà con ở ấp cầu Vĩ xã Mỹ Chánh huyện Ba Tri không ai là không biết về nổi khó khăn chật vật của gia đình ông Ngô Thanh Phong sinh năm 1982 và vợ là bà Trần Thị Thía sinh năm 1990. Gia đình thuộc diện hộ nghèo, nhà có 4 nhân khẩu, có 2000 mét đất trồng cây tạp, căn nhà tình thương nhỏ mới được xây dựng tháng 04 năm 2021.
      Ông Ngô Thanh Phong bệnh vẩy nến á sừng, vợ Trần Thị Thía bị viêm phế quản không xác định được cấp hay mạn tính hiện đang mang thai 8 tháng; con trai Ngô Nhật Trường 12 tuổi còn đang đi học; mẹ ruột anh Phong là bà Phạm Thị Nguyên 1968 di chứng tai biến mạch máu não nằm một chỗ mọi sinh hoạt phải có người giúp. Bản thân ông Phong bị bệnh, là lao động chính trong gia đình, hàng ngày đi làm thuê để nuổi sống cả gia đình nhưng hiện tại bị ảnh hưởng dịch Covid-19 không ai thuê.
      Hoàn cảnh của gia đình ông Ngô Thanh Phong và vợ là Trần Thị Thía đang gặp khó khăn không tiền chạy chữa bệnh. Rất mong quý mạnh thường quân, nhà hảo tâm gần xa hỗ trợ để gia đình có điều kiện trị bệnh, ổn định cuộc sống.
    * Xin liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:
Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bến Tre: Số 27 - 29 Lê Lợi, Phường An Hội, TP.Bến Tre, tỉnh Bến Tre.
Điện thoại: 0275-3822402
    * Hoặc hỗ trợ chuyển khoản theo thông tin sau:
Tên tài khoản: Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bến Tre
Số tài khoản: 1220.0005.9930 tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam - Chi nhánh Bến Tre.
Trân trọng cảm ơn./.

các tin khác
Tháng Nhân đạo