Tin tức Tin hoạt động
Đoàn từ thiện Tịnh Thất Quan Âm, Thiền Tự Phước Quang Long Thành Đồng Nai và chùa Phước An quận 10 TPHCM tặng quà cho người nghèo tại Bến Tre 28/10/2015

Đoàn từ thiện Tịnh Thất Quan Âm, Thiền Tự Phước Quang Long Thành Đồng Nai và chùa Phước An quận 10 TPHCM tặng quà cho người nghèo tại Bến Tre

  • 3,056 Xem

      Đến tham dự có ông Nguyễn Văn Phúc- phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ quận 10 TPHCM; bà Nguyễn Thị Liễu- phó Ban CTXH Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bến Tre. Đại diện đoàn từ thiện có Đại đức Thích Hiện Hành- Trụ trì chùa Phước An quận 10 TPHCM; Đại đức Thích Minh Đàn Thiền Tự Phước Quang, Sư cô Thích nữ Diệu Thông  Tịnh Thất Quang Âm huyện Long Thành tỉnh Đồng Nai và nhiều nhóm từ thiện cùng tham gia.
      Đoàn đã trao tặng 421 suất quà cho người nghèo tại 3 xã  Phú Đức, Phú Túc và Quới Thành của huyện Châu Thành tỉnh Bến Tre. Mỗi suất quà trị giá 300.000đồng ( quà gồm: 10 kg gạo, 1 thùng mì tôm, và nhiều nhu yếu phẩm)
 Một số hình ảnh:

















       Trân trọng cảm ơn đoàn từ thiện Tịnh Thất Quang Âm, Thiền Tự Phước Quang Long Thành Đồng Nai và chùa Phước An quận 10 TPHCM đã hỗ trợ người nghèo trong tỉnh có được suất quà nhằm giảm bớt một phần khó khăn trong cuộc sống.
      Trân trọng!
các tin khác
Tháng Nhân đạo