Tin tức Địa chỉ nhân đạo
Đồng cảm một hoàn cảnh khó khăn, bệnh tật 11/05/2021

Đến khu phố 3, thị trấn Ba Tri khi nhắc đến gia đình bà Võ Thị Bích Phượng, sinh năm 1964 ai cũng sẽ phải rơi nước mắt vì hoàn cảnh nghèo khó và bệnh tật của hai vợ chồng bà. Hộ nghèo, nhà có 05 nhân khẩu, nhà tường đã xuống cấp bà Phượng bị bệnh ung thư cổ tử cung bác sĩ chỉ định xạ trị 06 lần (đã được 01 lần), chồng Lê Văn Danh sinh năm 1967 bị bệnh xuất huyết não ,tăng huyết áp do di chứng tai biến mạch máu não, phần người bên phải yếu sức nên đi lại khó khăn, mọi sinh hoạt 02 ông bà phải tự thân.

  • 361 Xem

     Khi còn khỏe, bà Phượng buôn bán nhỏ (bán bánh kẹo cho học sinh) trước cửa nhà, chồng đi chạy xe ôm. Ông bà có 03 con gái đã lập gia đình nhưng cuộc sống khó khăn nên 03 cô đi làm thuê xa lâu lâu mới về thăm ông bà có khi cho được vài trăm có khi chỉ mua được bó rau mớ cá đem về.
     Hỏi về tình trạng sức khỏe bà Phượng cho hay: “Sau khi xạ trị căn bệnh tôi thấy hay mệt, không đi lại được, rụng tóc nhiều, có khi mờ mắt do không đủ sức khỏe, chỉ mong có thể trị hết bệnh để kiếm tiền lo cho chồng”.
     Hoàn cảnh của bà Phượng đang gặp khó khăn không tiền chạy chữa bệnh. Rất mong quý mạnh thường quân, nhà hảo tâm gần xa cứu giúp gia đình bà Võ Thị Bích Phượng có điều kiện trị bệnh, ổn định cuộc sống.
     Xin liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:
Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bến Tre: Số 27 - 29 Lê Lợi, Phường An Hội, TP.Bến Tre, tỉnh Bến Tre.
Điện thoại: 0275-3822402
Hoặc chuyển khoản theo thông tin sau:
Tên tài khoản: Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bến Tre
Số tài khoản: 1220.0005.9930 tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam - Chi nhánh Bến Tre
      Trân trọng cảm ơn./.

các tin khác
Tháng Nhân đạo